19 เมษายน 2554 @ รายการข่าวเช้าทีวีไทย และฝ่ายข่าวช่อง 11 มาสัมภาษณ์ และบันทึกภาพที่บ้าน เพื่อออกอากาศวันรุ่งขึ้น

วันนี้ทางทีมงานข่าวเช้าของ Thai PBS โดยคุณนัท พาทีมงานมาถ่ายทำกิจกรรมที่บ้าน โดยเฉพาะการวาดภาพด้วยกาแฟ และสัมภาษณ์เพื่อนำไปทำเป็นสกู๊ป ในช่วงข่าวเช้าในวันที่ 20 เมษายน 2554 นี้ ช่วงเวลา 6.30 - 7.00 น. ที่อาคารชินวัตร 3 ทีม.านมาถึงผมกำลังวาดภาพมังคุดอยู่ครับ และมีที่วาดเสร็จบ้างแล้ว คือ ภาพ "ตากแดด" และภาพ "กล้า.....ท้า....." ที่เกือบเสร็จ ซึ่งผมจะนำ 2 ภาพนี้ไปแสดงในรายการข่าวเช้าด้วยครับ น้องๆ ที่มาน่ารักมากครับ ไม่ค่อยคุย ลุยงานอย่างเดียว แป๊บเดียว ไม่นานก็เสร็จครับ

ทางรายการมาสัมภาษณ์นั้น สืบเนื่องมาจากที่ผมได้วาดภาพกาแฟ เพื่อบริจาคให้กับคนที่ชอบสะสมภาพวาด แล้วนำรายได้นั้นไปบริจาคในการซื้ออุปกรณ์การแพทย์ที่จะนำไปช่วยชาวบ้าน ผู้ประสบภัยภาคใต้ครับ และถ้ายังจำหน่ายไม่หมด จะนำไปจัดแสดงอีกครั้งสำหรับภาพที่เหลือที่ ตลาดบองมาเช่ ในระหว่างวันที่ 5-8 พฤษภาคม 2554 นี้ครับ เชิญชวนทุกคนไปดูภาพวาดด้วยกาแฟด้วยนะครับ

พรุ่งนี้ ตื่นเต้นเล็กน้อยครับเพราะไม่เคยออกอากาศช่วงข่าวเช้า เคยจะไปออกที่ช่อง 9 ครั้งหนึ่ง แต่ตอนนั้นผมไม่ค่อยสะดวก จึงทำเป็นสกู๊ปแทน ผมคงแต่งตัวเหมือนเดิมครับ ถ้าไปข้างนอกแล้วเป็นงานเป็นการ ก็เสื้อเชิ๊ต กางเกงผ้าสีดำบ้าง กางเกงยีนส์บ้างครับ ส่วนอยู่บ้านจะเสื้อยืดคอกลมครับ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook