23 เมษายน 2554 @ รายการ "คนต้นแบบ" ของ TNN24 มาสัมภาษณ์และบันทึกภาพที่บ้าน

หลังากที่ได้มีการตีพิมพ์บทความเกี่ยวกับดำเนินชีวิต การทำงานเพื่อสังคม หลังจากที่ผมต้องกลายมาเป็นคนทุพพลภาพไปในหนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ ในคอลัมน์ "จุดประกาย" และเดลินิวส์ ทำให้มีรายการทีวีหลายรายการสนใจมาสัมภาษณ์ วันนี้มีทางคุณเปิ้ล ที่ดูแลรายการ "คนต้นแบบ" ของช่อง TNN24 มาสัมภาษณ์ ตอนช่วงเช้า ผมจึงเก็บขั้นตอนส่วนตัวประจำวัน คือ การโกนหนวด แปลงฟัน ไว้ให้ เผื่อทางรายการจะสนใจ ซึ่งก็เก็บภาพไปเรียบร้อยครับ

คุณเปิ้ลสัมภาษณ์แบบเป็นกันเองครับ ค่อยๆ ไป ใจเย็น ผมก็สบายๆ ไม่เกร็งด้วยครับ เล่าเรื่องตัวเองก็เลยไปได้เรื่อยๆ เผลอแป๊บเดียวก็ 1 ชั่วโมงที่บันทึกไปครับ ผมก็รอดูรายการด้วยครับ น่าจะออกอากาศช่วงวันอาทิตย์หน้าที่จะถึงนี้ 1 พฤษภาคม 2554 ผมจำช่วงเวลาไม่ได้ครับ และทางรายการก็บันทึกภาพที่กำลังวาดภาพด้วยกาแฟไปด้วยครับ



ทุกท่านน่ารักมากนะครับ ส่วนตัวแล้วผมมีความรู้สึกดีกับสื่อมวลชน ที่ในอดีต เราเคยให้ในทีวีบ้าง ได้เคยมองไกลๆ บ้าง หรือรู้จักรายการของเขาเหล่านั้นบ้าง โดยรวมแล้ว ที่มาสัมภาษณ์ผมทั้งที่บ้าน หรือที่สตูดิโอ หรือนอกสถานที่นั้น ทุกท่านน่ารักมากๆ ครับ อัธยาศัยดี จึงทำให้ผมสบายๆ ไปด้วยครับ รวมถึงทีมงาน "คนต้นแบบ" ทั้ง 2 เปิ้ล ด้วยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook