5-8 พฤษภาคม 2554 @ แสดงภาพและออกร้านสินค้าฝีมือคนพิการ ในงาน Art to Heart ที่ตลาดบองมาเช่ ประชาชื่น ตอนที่ 1

วันนี้เป็นวันแรกที่มาเริ่มแสดงภาพวาดฝีมือคนพิการ และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ทำจากคนพิการ ที่ตลาดบองมาเช่ ประชาชื่น ในระหว่างวันที่ 5-8 พฤษภาคม พ.ศ.2554 ทุกคนมาถึงก็เริ่มจัดสินค้ากัน วันแรกก็วุ่นวายนิดหน่อย ก่อนทีลูกค้าจะเริ่มเยอะ ผมกับพี่พบูลย์ จึงมีการประชุมทำความเข้าใจกันกับทุกคนว่า เรากำลังจะทำอะไร ขอความร่วมมืออย่างไร และรวมถึงเรื่องการก่อตั้งมูลนิธิ Will Share และช่วงเที่ยงถึงบ่าย ผมต้องรอเสื้อยืดอย่างตื่นเต้นครับ เพราะผมไม่ได้ขายเสื้อมานานแล้วครับ ตั้งแต่สมัยอยู่ทีมหาลัย ที่บางมดครับ

จริงๆ วันนี้ผมต้้องเดินทางไปงานแถลงข่าว ทำความดี ถวายในหลวง ที่โรงแรมดุสิตธานร แต่คงไปไม่ได้แล้ว อยากรอรับเสื้อมากกวา ซึ่งทางคุณโบว์แจ้งว่า รถจะออกจากโรงงานประมาณ 12.00 น. ครับ ไม่นานทางวินมอไซค์ ก็โทรกลับมาก่อนบ่าย รับ้สื้อเสร็จก็รีบจัดบูธ และขายเลย และวันนี้ผมก็ขายภาพวาดด้วยกาแฟด้วยครับ เป็นภาพนกอินทรีย์ครับ ราคา 3,500 บาทครับ

ข้างล่าง ผมนำภาพมาฝากทุกท่านนะครับ



















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook