5 พฤษภาคม 2554 @ จำหน่ายเสื้อยืด Will Share วันแรกที่ตลาดบองมาเช่ (5-8 พฤษภาคม 2554) นำภาพประทับใจมาฝากครับ

สวัสดีครับ เพื่อนๆ วันนี้วันแรกของการไปแสดงภาพวาดด้วยกาแฟที่เหลือ เพียง 6 ภาพ เพราะว่าหลังจากนี้ไปภาพที่เหลืออีก 65 ภาพนั้น จะมีทาง Amazon ของ ปตท. เข้ามาดูแลทั้งหมดครับ และที่ผมตื่นเต้นมากๆ คือ ทางเรามีการจำหน่ายเสื้อยืด Will Share เพื่อนำรายได้ไปก่อตั้งมูลนิธิ Will Share ที่จะมีภารกิจหลักในการพัฒนาอาชีพคนพิการ ให้มีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น กับการออกร้านตลอดทั้งปี การสร้างมูลค่า และรายได้จากงานศิลปะแขนงต่างๆ เป็นต้น ทำให้คุณภาพชีวิตคนพิการดีขึ้น เปลี่ยจากภาระไปเป็นผู้ให้ได้ต่อไปในอนาคต

ตอนที่ขายเสื้อ แอบตื่นเต้นนิดหน่อย หวนนึกถึงวันเก่าๆ ที่เคยทำ และก็นานมากจนเกือบลืมไป ที่ยังเป็นนักศึกษาอยู่ที่ พระจอมเกล้า ธนบุรี ตอนนั้นเป็นคณะกรรมการภาค ต้องหาเงินเข้าภาควิชา เพื่อทำกิจกรรม และเป็นเงินทุนสำรองส่งมอบต่อให้รุ่นน้องต่อไป จึงต้องทำเสื้อไปขาย แต่ตอนนั้นแบบไม่โดน ผมซื้อไว้เองตั้ง 100 ตัว แต่แบบของ Will Share คราวนี้ สำหรับผม แบบโดนใจครับ

ถ้าเพื่อนๆ จะมาช่วยอุดหนุน เพื่อร่วมก่อตั้งมูลนิธิ Will Share สามารถมาได้ที่ตลาดบองมาเ่ช่ จนถึง วันที่ 8 พฤษภาคม 2554 นี้นะครับ หรืออาจจะสั่งซื้อทางอินเตอร์เน็ต แล้วผมจะจัดส่งให้ทางไปรษณีย์ครับ รายละเอียดดังนี้ครับ

การซื้อ เสื้อ Will Share (ผมเลียนเสียง Wheelchair ที่หมายถึง รถเข็นสำหรับคนพิการ นะครับ) ตัวละ 250 บาท (ถ้าซื้อถึง 4 ตัว จะจัดส่งฟรีทั่วประเทศครับ) เพื่อรวบรวมเงินในก่อตั้งมูลนิธิครับ โดยสามารถโอนเงินได้ที่

ชื่อบัญชี : นายปรีดา ลิ้มนนทกุล

1. ธ.กสิกรไทย สาขา นวมินทรซิตี้อเวนิว เลขที่ : 679-201-5768
2. ธ.กรุงศรีอยุธยา สาขาเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ เลขที่ : 528-111-4220
3. paypal บัญชี lmnntkl@gmail.com (ตัวละ 8 USD.)

รบกวนส่งข้อมูลการโอนมาที่ preeda.limnontakul@gmail.com พร้อมที่อยู่จัดส่งเสื้อมาด้วยครับ
หรือกรอกข้อมูลการโอนเงินพร้อมที่อยู่ที่ลิงก์นี้ครับ

สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ ผม (ปรีดา ลิ้มนนทกุล) 086-314-7866 ครับ









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook