11 มีนาคม 2554 @ ไปร่วมออกรายการรับบริจาคงาน "วันสร้างพลังความรักสู่คนพิการ ครั้งที่ 7" ที่ช่อง 11 NBT 22.05-24.00 น. ตอนที่ 1

สวัสดีครับ เพื่อนๆ คืนนี้ผมค่อนข้างตื่นเต้นเล็กน้อย ถึงจะเคยออกกล้องหรือทีวีมาหลายครั้ง แต่ตื่นเต้นข้างในนะครับ ดูภายนอกแล้วนิ่งๆ ไม่มีอะไร รู้สึกปิติ ที่กำลังมาทำบุญร่วมกับมูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ ในการรับบริจาคเงินผ่านรายการ "วันสร้างพลังความรักสู่คนพิการครั้งที่ 7" ที่ช่อง 11

ผมกับพี่ไพบูลย์ แดงประสิทธิ์ มาถึงประมาณ 2 ทุ่ม มีคุณตุ่ม มาต้อนรับพาไปห้องรับรองแขก และได้พบกับคุณวัง ซึ่งเป็นศิลปิน ที่นำภาพของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมาประมูล สักพักคุณช่อผกา ก็เข้ามาทักทาย จนได้พบกับหมิว ลลิตา

คุณวัง ผม และพี่ไพบูลย์

พี่ไพบูลย์ คุณลลิตา และผมกำลังนั่งคุยกัน

ผมกำลังคุยกับคุณลลิตาถึงประวัติคร่าวๆ ครับ

คุณองอาจ คร้ามไพบูลย์ ถ่ายภาพร่วมกับอาจารย์ วิริยะ นามศิริพงศ์พันธ์ พร้อมภรรยา


ก่อนเวลา ทางคุณองอาจ คร้ามไพบูลย์ ก็มาถึง ทุกคนกำลังเตรียมพร้อมจะเข้าห้องส่ง ที่จะถ่ายทอดสด จึงอยากให้เพื่อนๆ ติดตามบรรยากาศในการถ่ายทอดสด และติดตามภาพ Surprise ของที่ แม้แต่ตัวผมเองยังถูกผู้บริจาคทำ Surprise กลับเหมือนกันนะครับ เพราะภาพ "พระเมตตา" ที่ผมเตรียมมานั้น ทางมูลนิธิสากลฯ ตัดสินใจให้เป็นภาพประมูล เช่นเดียวกับของคุณวัง ครับ ประมูลได้เท่าไหร่ มาติดตามกันครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook