1 มิถุนายน 2554 @ ไปชมนิทรรศการภาพ "แสง" ที่ @Bon Gallery ตลาดบองมาเช่ ประชาชื่น

เช้านี้ก่อนที่ผมจะไปงานอีกหลายแห่ง ผมตั้งใจจะไปดูภาพวาดของศิลปินหลายท่าน ในงานนิทรรศการแสดงภาพ "แสง" ที่ @Bon Gallery ตลาดบองมาเช่ ประชาชื่น ผมได้ดูงานศิลปะทุกชิ้น เพียงแต่ใช้เวลาไม่นาน ประมาณเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น แต่ก็ยังดีกว่าไม่มาดูเลยนะครับ และทำให้ไอเดียหลายเรื่อง ที่จะนำไปีระยุกต์ทั้งในการวาดภาพ และการทำงานด้านอื่นๆ ผมถ่ายภาพมาฝากเพื่อนๆ แต่ต้องเป็นมุมเอียงๆ หรือมุมไกล ไม่ให้เห็นภาพตรงๆ นะครับ เป็นมารยาท ที่ไม่ถ่ายภาพของศิลปินมาตรงๆ ครับ

เพื่อนๆ สามารถไปเยี่ยมชมนิิทรรศการภาพที่ @Bon Gallery ได้ตลอดทั้งปีนะครับ ผมเองก็จะพยายามมาดูภาพของศิลปินต่างๆ เพื่อเริ่มศึกษาบ้าง แต่คงไม่ได้จริงจังนะครับ เพราะผมอยากวาดภาพด้วยกาแฟ ในแบบที่เป็นงานอดิเรกเท่านั้นครับ

















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook