19-20 พฤษภาคม 2554 @ อบรมหลักสูตรคอมพิวเตอร์ และอินเตอร์เน็ตเบื้องต้น เรื่อง "Social Network Marketing" และ twitter ครั้งที่ 4 ตอนที่ 2

สวัสดีครับ วันนี้ผมโดนไฟต์บังคับให้ต้องสอนเต็มทั้งวันนะครับ ปกติถ้าสอนแบบแซมๆ บางหัวข้อก็สบายๆ นะครับ แต่ไม่เป็นไรครับ เป็นเรื่องที่ใช้อยู่ทุกวัน ดังนั้นคงจะไม่ยากเกินไป ก็เข้าหลักการดิม คือ สอนให้เข้าใจง่ายสไตล์ปรีดา และเน้นปฏิบัติ ให้เกิดผลเลย ใจเย็นๆ เพราะเราสอนทางอินเตอร์เน็ต ดังนั้นจึงสามารถให้ผู้เข้าอบรมส่งงานแบบทันทีได้เลย เพียงแต่คงต้องรอกันสักนิด วันนี้สอนเรื่อง twitter ที่ผมก็พึ่งใช้งานมาได้ 8 เดือน จากงานช่วยน้ำท่วมทั่วประเทศเมื่อ พฤศจิกายน 2553 ครับ

โดยพี่เอ๋อ ให้ผมศึกษาเองด่วน จากคู่มือการใช้งานในเว็บ Kapook.com และแนะนำผมในการตั้งชื่อ ซึ่งผมใช้มาถึงจนทุกวันนี้ และยังเป็นชื่อที่ผมใช้เป็นนามแฝงในการวาดภาพด้วยกาแฟด้วยครับ









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook