27 กรกฎาคม 2554 @ ไปนำเสนองานโครงการเทิดพระเกียรติ 84 พรรษา และงานวันแม่ ให้กับฝ่ายบริหารของศูนย์การค้าอิมพีเรียล สำโรง

นอนแป๊บ แล้วลุยงานข้างนอกทั้งวัน กลับมา คืนนี้กลับมาพิมพ์ครับ
สวัสดีครับ เพื่อนๆ วันนี้ผมออกมาตะลอนๆ ทั้งวัน และนี่ก็มาตามนัดทางผู้บริหารของทางศูนย์การค้าอิมพีเรียล สำโรง ไว้ครับ โดยได้รับความสนใจ และอนุเคราะห์จากคุณอภิญญดา ที่เคยซื้อภาพวาดด้วยกาแฟ ถึง 2 ครั้ง แนะนำให้ได้มีโอกาสมานำเสนอแผนงานการมาทำกิจกรรม "ทำความดีถวายในหลวง" และการจัดกิจกรรมในช่วงงานวันแม่แห่งชาติ ซึ่งแน่นอนว่า จะนำคนพิการที่ผลิตสินค้ามาออกร้านด้วยครับ ยอมรับครับว่าส่วนตัว ผมไม่ค่อยได้มาที่อิมพีเรียล สำโรง ครั้งนี้น่าจะเป็นครั้งที่ 3 เท่านั้นเองที่ได้มีโอกาสมา และถ้าเข้ามาเดินอาจจะเป็นครั้งแรกครับ คนเยอะมากๆ ครับ

ผมเลยนอกเรื่องเอาภาพถ่ายภายในของอิมพีเรียล สำโรงมาฝากครับ มีทางลาด สะดวกดีครับ และผมชอบแถวเรียงตู้ ATM กล้ลิฟท์มากครับ เป็นระเบียบดีครับ ส่วนเรื่องงานนั้น โดยรวมผู้บริหารของทางศูนย์การค้าอิมพีเรียล น่ารักทุกท่าน ยินดีให้การสนับสนุนพื้นที่กับเรา รวมทั้งยังจะให้การสนับสนุนเรื่องค่าใช้จ่ายสำหรับจิตกรคนพิการที่วาดภาพอีกด้วยครับ เมื่ออกงานแล้ว ผมจะรีบมาอัพเดทข้อมูลการออกร้านให้เพื่อนๆ อ่านกันครับ








ก่อนจบเอาภาพ ที่จอดรถคนพิการมาฝากครับ ก็เรียกได้ว่า ถ้าคนพิการนั่งรถเข็นมาเที่ยวที่อิมพีเรียล สำโรง ก็สะดวกสบายในระดับที่น่าจะพอใจนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook