25 กรกฎาคม 2554 @ เว็บไซต์ "ลดให้หน่อยดอทคอม" ปรับโฉมใหม่ ฉลองวันเกิด และมีพื้นที่ "ลดให้หน่อย@Thonglor" ด้วยครับ

สวัสดีครับ เพื่อนๆ ผมอยากจะมาแนะนำบางมุมของการทำงานของผมบ้างสักเล็กน้อย เพราะมักมีคำถามเสมอว่า ผมมาทำงานประโยชน์เพื่อผู้อื่นนั้น แล้วผมทำมาหากิน ทำอาชีพอะไรบ้าง ซึ่งผมมักจะใช้เป็นหัวข้อในการนำเสนอ เวลาที่เป็นวิทยากรเกี่ยวกับ การบรรยายลักษณะ Motivate ให้บริษัทต่างๆ ครับ (ไปแล้ว 1 อาชีพ) เข้าเรื่องนะครับ ผมได้มีโอกาสรู้จักกับ คุณจารุณี ที่ทำงานอยู่ที่ประเทศจีน ผ่านพี่คนพิการที่รู้จักกัน เกี่ยวกับความตั้งใจที่คุณจารุณี อยากทำเว็บไซต์ลักษณะ ดีลพิเศษ (Web Deal) ซึ่งที่ประเทศจีน บูมมากๆ เลยครับ แต่ว่าในประเทศไทย ผมยังรู้สึกว่ายากๆ อยู่ แต่ในที่สุด คุณจารุณี ก็ตัดสินใจเปิดบริษัท วันละดีล จำกัด และเปิดเว็บไซต์ ลดให้หน่อยดอทคอม ส่วนตัวผมก็ได้มีโอกาสมาเป็น Consultant แบบที่ผมอยากจะเป็นมากนะครับ เพราะว่างานนี้ยากมากๆ โดยส่วนตัวถ้างานยิ่งยาก ผมยิ่งยากทำ จึงอยากให้เพื่อนๆ คอยติดตามการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ซึ่งผมก็จะพยายามให้สุดความสามารถ

ซึ่งผมก็เข้าใจดีว่า คุณจารุณี ก็จะพยายามสุดความสามารถเช่นกัน เนื่องจากว่า การทำเว็บไซต์ในปัจจุบันให้มีคนนิยมนั้น มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ อยู่แล้ว มาตั้งแต่อดีต ดังนั้น งานนี้งานช้างครับ สำหรับการทำทุกวิถีทางให้เว็บมีสมาชิกที่จะแวะเวียนเข้ามาใช้บริการ ครับ ไม่เป็นไรเรื่องในอนาคตค่อยว่ากัน ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด ก็พอครับ พื่อจะไม่เสียใจในภายหน้า เท่านี้ก็โอเคแล้ว

ดังนั้นแล้ว สำหรับบทความนี้ ผมก็แนะนำ เกริ่นๆ เท่านั้นเองครับว่า ผมกำลังทำงานสำคัญนี้อยู่ เลยอยากนำนามบัตรที่ได้รับจากคุณจารุณี มาฝากเพื่อนๆ ดู แล้วก็ขอฝากเว็บไซต์ ลดให้หน่อยดอทคอม ด้วยนะครับ พร้อมกับกำลังจะเปิดตัวเว็บใหม่ที่ชื่อว่า ลดให้หน่อย@Thonglor ด้วยครับ และวันนี้ก็เป็นวันดีๆ ที่ผมอมยิ้มเอาเองก็คือ เป็นวันเกิดผมเอง 25 กรกฎาคม 2554 พอดิบพอดีกับการปรับโฉมใหม่ของเว็บ ลดให้หน่อยดอทคอม ด้วยครับ




กล่องนามบัตร น่ารักๆ นะครับ ชอบกล่องมากครับ ส่วนตัวคงจะไปใช้บริการที่นี่ด้วยเช่นกันครับ เพราะว่าต้องทำนามบัตรตลอดทั้งปีอยู่แล้ว และที่อยากทำนามบัตรลักษณะนี้ก็เพราะว่า คนที่ผมรักอยู่นั้น เคยติงว่านามบัตรเก่าผมนั้น ใช้กระดาษอัดรูป ดูไม่ค่อยดี เดี๋ยวนี้ผมมีโอกาสพบปะผู้ใหญ่มากขึ้น อยากให้ผมเปลี่ยน ซึ่งผมก็เห็นดีด้วย เพราะนามบัตรก็คือหน้าตาของเราเช่นกัน เปลี่ยนแปลงอย่างไรแล้ว จะเอามาให้เพื่อนๆ ดูด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook