1-2 สิงหาคม 2554 @ ไปออกร้านจำหน่ายเสื้อยืด Will Share เพื่อรว่มก่อตั้งมูลนิธิ Will Share ที่ตลาดบองมาเช่ ประชาชื่น ตอน 1/2

สวัสดีครับ เพื่อนๆ ก่อนหน้านี้ผมไปอยู่บูธที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ มาในระหว่างวันที่ 28-31 กรกฎาคม 2554 แล้วจึงมาที่ตลาดบองมาเช่ในวันที่ 1-2 สิงหาคม 2554 ซึ่งจัดมาตั้งแต่วันที่ 29 กรกฏาคม 2554 มาแล้วครับ มาถึงปุ๊บก็รีบจำหน่ายสื้อยืด Will Share เป็นหลักครับ เพราะว่าต้องรีบนำรายได้ส่วนต่างมาเป็นค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานโครงการเทิดพระเกียรติ 84 พรรษา ที่นำคนพิการทั้ง 7 คนมาวาดภาพ และในงานครั้งนี้เราก็มีคนพิการมาอกร้านถึง 30 บูธ ลูกค้าของตลาดบองมาเช่ ยังน่ารักกันเหมือนเดิมครับ มาช่วยอุดหนุนกันตลอด เป็นระยะครับ สามารถตามดูภาพถ่ายของผู้ร่วมอุดหนุนในการก่อตั้งมูลนิธิ Will Share ที่ลิงก์นี้เลยนะครับ

ผมนำภาพบรรยากาศโดยรวมของงานคราวนี้มาให้เพื่อนๆ ชมกันครับ ซึ่งต้องยอมรับว่าคราวนี้มีบูธมาออกมากขึ้นจริงๆ แต่ส่วนตัวก็กังวลใจเล็กน้อยว่ายอดขายของแต่ละรายอาจจะลดลง แต่ก็เป็นกิจกรรมที่เป็นอีกพื้นที่หนึ่งที่ททุกคนได้มาร่วมจำหน่ายสินค้าครับ








พี่ติ๋ม ใจดี ของตลาดบองมาเช่ มาเยี่ยมที่บูธครับ ถ่ายภาพร่วมกันเป็นทีระลึกครับ







ก่อนเลิกแยกย้ายกันกลับในวันแรกของผม ก็ได้มีโอกาสคุยกับคุณอุ้ม และคุณสุพจน์ ที่มีความคิดดีมาก ที่จะช่วยเหลือในการจำหน่ายสินค้าของตัวเอง เพื่อนำส่วนต่างมารวมกันเพื่อจัดตั้งมูลนิธิครับ ทำให้เห็นน้ำใจของทุกๆ คนครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ16 สิงหาคม 2554 เวลา 14:01

    คุณสุพจน์ ศิลปินไร้แขน-ขานี่ละที่ผมเจอ นำผลงานออกวางขายในงานแห่งเทียนเข้าพรรษา ที่จ.อุบลฯ ทุกปี สุดยอด
    แหลม จ.อุบลฯ

    ตอบลบ

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook