26 สิงหาคม 2554 @ รายการ Body & Mind มาสัมภาษณ์ที่บ้านเพื่อออกรายการทีวีของ ASTV

สวัสดีครับ เพื่อนๆ หลังจากที่ผมได้ส่งมอบภาพให้กับทาง DPI ร่วมกับ Cafe' Amazon และให้สัมภาษณ์น้องปอย จากมหาวิทยาลัยรังสิต แล้วผมก็รีบกลับบ้านเลย เพราะว่ามีนัดกับคุณอัญชลีพร กุสุมภ์ และทีมงานของรายการ Body & Mind ช่อง ASTV ตอนบ่ายโมง แต่ว่าหิวมากๆ ครับ จึงตัดสินใจแวะกินข้าวกลางวัน ที่่ร้านต้มเลือดหมูหม้อดินบนถนนรัตนาธิเบศร์ คงเพราะหิวมาก เพราะผมคิดว่า อร่อยมากๆ ครับ แต่ยังสู้ที่แถวดอนเมือง ไม่ได้ วัดกันที่ความสะอาดของหม้อดินครับ ส่วนตัวช่าง..... ไม่เป็นไรครับ กำลังหิว หม้อดินเก่าหน่อยก็พอโอเค แค่คิดว่าน่าจะซื้อใหม่เท่านั้นเองครับ เพราะเห็นหม้อดินเก่าไปหน่อยครับ

ปรากฏว่า ผมกับทางทีมงานรายการ มาถึงไล่เลี่ยกันพอดี ตอนบ่ายโมงครึ่ง มาถึงผมก็รีบนั่งเลยนะครับ ถ้าเพื่อนๆ สังเกตุจะเห์นว่า ผมยังไม่ได้เปลี่ยนเสื้อยืดเป็นสีขาว (ตราห่านคู่) จึงใส่ตัวที่ไปข้างนอกเลย (เสื้อยืดของ Cafe' Amazon) ก็ใช้เวลาไม่มากนะครับ สัมภาษณ์เกี่ยวกับความเป็นมาก่อนพิการเล็กน้อย การผ่านตัวเอง และการทำธุรกิจ กับการทำประโยชน์เพื่อผู้อื่น เช่น การวาดภาพด้วยกาแฟบริจาค ครับ


ก่อนทางคุณอัญชลีพรกลับ รบกวนทั้งคุณอัญชลีพร และคุณกานต์ (producer) ช่วยเขียนถึงในไดอารี่เล็กน้อยนะครับ เมื่อทุกท่านกลับไปหมดแล้ว ผมก็มีอีกนัดนะครับ คือ นักกายภาพบำบัด ที่เธอจะมาเป็นระยะๆ ครับ เรียกว่าวันนี้ คิวแน่นทั้งวันครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook