26 สิงหาคม 2554 @ ถูกสัมภาษณ์ลงนิตยสารก่อนจบปี 4 ของนักศึกษา ม.รังสิต

สวัสดีครับ เพื่อนๆ บทความนี้ก็ต่อเนื่องจาก บทความที่ผม ร่วมกับ Cafe' Amazon ปตท. มาส่งมอบภาพ 4 ภาพ ให้กับ DPI เพื่อนำไปประมูล รวบรวมเงินไปปรับปรุงทางเท้าแถวสยามสแควร์ ภายใต้โครงการ "กรุงเทพเดินสบาย" เข้าเรื่องที่ว่า มี ๐น้องปอย" ซึ่งเป็นนักศึกษาปี 4 กำลังทำโปรเจ็คก่อนจบ คือ ทำ Magazine ที่แบ่งเป็น 3 ส่วน คือ คนช่วยคน คนช่วยสัตว์ คนช่วยสิ่งแวดล้อม เรื่องราวของผมจึงอยู่ในส่วนของ "คนช่วยคน" ด้วยการใช้งานศิลปะ ก็คือ การวาดภาพด้วยกาแฟ ที่ผมบริจาคให้กับมูลนิธิต่างๆ ในประเทศไทย

ผมมาถึงนั่งรอไม่นาน น้องปอยก็มาถึง ต่อจากคุณวันเสาร์ DPI สะพายกล้องมาด้วยครับ นั่งคุยร่วมกันกับคุณวันเสาร์สักพัก คุณบี คุณฐิติ จาก Cafe' Amazon ปตท. ก็มาถึง ระหว่างรอภาพจากทางหอจดหมายเหตุฯ คุณบี กับคุณฐิติ ไปดูสถานที่ว่าจะถ่ายภาพการส่งมอบที่ไหนดี พอได้สถานที่ก็ถ่ายภาพการส่งมอบเลย และขอแรงน้องช่วยถ่ายภาพให้ด้วย เผื่อให้น้องได้นำภาพไปใช้งานด้วย

ส่วนตัวที่ผมอยากให้น้องปอยมาวันนี้ ที่หอจดหมายเหตุฯ เพราะว่า ถ้าไปที่บ้านมันไกล ที่สำคัญการมาพบของจริง ที่มีการส่งมอบภาพกันนั้น จะทำให้น้องปอย มีข้อมูลประกอบมากขึ้นด้วยครับ



ถ่ายภาพคู่กับน้องปอย ครับ

ที่นี้ก็เหลือรอน้องปอย ทำ Magazine ให้เสร็จเรียบร้อยในเดือนหน้า กันยายน 2554 ครับ ผมขอน้องปอยไว้ 2 เล่ม และไฟล์ดิจิตอล เฉพาะหน้าที่ลงนิตยสาร ถ้าได้มาอย่างไร จะรีบนำมาแบ่งปันลห้เพื่อนๆ ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook