14-15 กันยายน 2554 @ อบรมคอมพิวเตอร์ และอินเตอร์เน็ตเบื้องต้น หัวข้อ "การใช้งาน Google Document สำหรับองค์กร และธุรกิจ" ให้กับคนพิการและผู้สูงอายุ

สวัสดีครับ เพื่อนๆ สำหรับการอบรมคอมพิวเตอร์ และอินเตอร์เน็ตเบื้องต้น ให้กับคนพิการและผู้สูงอายุ ที่ TK Park นั้น มาถึงคอร์สที่ 11 แล้วครับ เหลืออีกเพียง 1 คอร์สเท่านั้น ก็จะจบโครงการในปี 2011 นี้แล้วครับ ยิ่งเีรียน ยิ่งมีผู้เข้าอบรมมากขึ้น ในครั้งนี้มีคนพิการมาเข้าเรียนมากกว่าทุกครั้ง จึงำให้ผมดีใจมาก ส่วนผู้สูงอายุก็ตั้งใจเรียนมากๆ ผมสอนไปก็ดีใจไป ปลื้มมาก อยากสอนนักเรียนที่ตั้งใจมากๆ คิดถึงคุณครูที่เคยสอนผมมาเลยครับ เวลาที่ท่านเห็นนักเรียนสนใจหรือเข้าใจ หรือประสบความสำเร็จ เวลากลับมาเยี่ยมที่โรงเรียน ขนาดผมยังไม่ได้เป็น "คุณครู" แบบเต็ม 100 นะครับ ยังดีใจขนาดนี้เลย

ระหว่างการอบรม ได้มีโอกาสเข้าไปเยี่ยมเว็บบล็อก ของนักเรียนเพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ดูเป็นตัวอย่าง ก็อดดีใจข้างในไม่ได้ ที่ผลการเรียนออกมาน่าพอใจ รวมทั้งพี่ไพบูลย์ ยังได้ให้ทุกท่านกรอกแบบสอบถาม แล้วมีตัวเลขสถิติที่น่าสนใจ เพราะส่วนใหญ่มีความรู้มากขึ้น ส่วนตัวขณะสอนผมจะไม่ให้ผ่านเลยไปแม้สักคนเดียว อยากให้เป็นทุกคนครับ ยอมรับว่าเหนื่อยพอสมควรนะครับ เพราะไม่ใช่ทางของผมเท่าไหร่นัก ครั้งหน้าครูอ๋า จะมาสอนแทนผมแล้ว คงเบาขึ้นในเรื่องการเตรียมงานนะครับ เช่นเคยครับ นำภาพมาฝากเพื่อนๆ ชมกันครับ

















ก่อนจบคอร์ส พี่ไพบูลย์ได้ออกมาแจ้งผลการประเมินจากข้อมูลที่ทุกท่านกรอกให้นะครับ ได้ข้อมูลอย่างไร จะนำมาเผยแพร่ให้ได้อ่านกันครับ แต่บอกได้เลยว่า ออกมาดี หายเหยื่อยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook