6-7 กันยายน 2554 @ อบรมคอมพิวเตอร์ และอินเตอร์เน็ตเบื้องต้น หัวข้อ "Gadget for Blog & Facebook for Business" ให้กับคนพิการและผู้สูงอายุ

สวัสดีครับ เพื่อนๆ และแล้วการอบรมคอมพิวเตอร์ และอินเตอร์เน็ตเบื้องต้นมาถึงคอร์สที่ 10 แล้วนะครับ ภายในเดือนกันยายน 2554 นี้จะจบหลักสูตรแล้วนะครับ ไม่รู้ว่าจะร้องไห้รึเปล่านะครับเนี่ย เรียนกันมาตั้งนาน ผูกพันพอสมควรนะครับ ดีใจที่เห็นผู้สูงอายุ และคนพิการทุกท่านที่ใฝ่รู้นะครับ มีความพยายามสูงมากนะครับ ชื่นชมจากใจจริงนะครับ ครรั้งนี้เราเรียน Gadget for Blog และเรียนเก็บตก Facebok for Business เพิ่มเติมอีก 1 วัน เพราะว่าก็สามารถถือว่าเป็น Gadget ตัวหนึ่งได้เหมือนกัน ในการนำ code ของ Like box และ Comment มาใช้งานครับ

ส่วนตัวแล้วไม่คิดว่า ความรู้เล็กน้อย ที่สั่งสมมาจะสามารถนำมาแบ่งปันให้กับผู้อื่นได้ โดยเฉพาะกับคนพิการและผู้สูงอายุ ครับ ผมได้มีส่วนในการสอนบ้าง โดยเฉพาะในระยะหลังที่สอนบ่อยหน่อยนะครับ แต่ในฐานะฝ่ายบริหารจัดการนั้นผมคิดว่า การให้ความรู้กับทั้ง 2 กลุ่มนี้ สำคัญสำหรับประเทศไทยมากครับ เราเห็นความก้าวหน้าของทุกท่าน บางท่านได้งานขณะยังเรียนไม่จบ จึงรู้สึกดีมากๆ นะครับ

เช่นเคยนำภาพระหว่างการอบรมมาฝากนะครับ และกำลังเร่งทำเว็บรุ่นให้กับทุกท่านอยู่ เพื่อเป็นอนุสรณ์นะครับ











ภาพถ่ายหมู่ภาพแรกที่นั่งกันเกือบหมดนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook