28-29 กันยายน 2554 @ อบรมคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตเบื้องต้นให้กับคนพิการและผู้สูงอายุ ในคอร์สสุดท้ายของปี 2011 แล้วครับ

สวัสดีครับเพื่อนๆ แล้วก็มาถึงการฝึกอบรมคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตเบื้องต้น ให้กับคนพิการและผู้สูงอายุ หลักสูตรสุดท้าย "Google Form" ที่จะทำให้ผู้เข้ารับการอบรมนั้นสามารถใช้งานประกอบในการสร้างเว็บบล็อกได้อย่างน่าสนใจ สามารถทำระบบลงทะเบียน หรือสอบถามความคิดเห็น เก็บข้อมูล หรือการโหวต การสำรวจ หลากหลายเท่าที่เราจะนำไปประยุกต์ใช้งาน ครั้งนี้ผมไม่ได้เป็นผู้สอน จึงสังเกตุได้ว่า ส่วนใหญ่สนใจใฝ่รู้กันตลอด ดีใจมาก มีความสุข ที่ได้ร่วมกันให้ความรู้กับ 2 กลุ่มคือ คนพิการและผู้สูงอายุ เห็นหลายท่านได้นำไปใช้งานจริง ก็รู้สึกดีนะครับ

หน้าที่ของผมอีกเรื่อง คือ ต้องเร่งทำแบบสำรวจ เพื่อรวบรวมข้อมูลทำรายงานปิดโครงการ ให้กัมูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ และยังต้องทำหลักสูตรใหม่สำหรับของปีหน้าส่งให้กับทางมูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ และทีเคปาร์ค พิจารณา

ผมนำภาพบรรยากาศของคอร์สสุดท้ายมาฝากนะครับ มีผู้เข้าอบรมเต็มห้องเหมือนเช่นเดิมครับ























จบโครงการครั้งนี้ คิดถึงทุกท่านครับ และคงได้ติดต่อกันตลอดนะครับ เพราะว่า เห็นหลายท่านจะไปเยี่ยมที่บ้านด้วยครับ ก็ฝากบอกทุกท่านว่า ส่วนตัวสามารถไปที่บ้านได้ตลอดนะครับ ผมยินดีสอนนอกเวลาให้นะครับ ผมอยู่ที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นัดหมายกันก่อน หลังจากนี้จนถึงสิ้นปี จะอยู่บ้านมากๆ เพื่อวาดภาพด้วยกาแฟ บริจาคครับ มือถือผมมีทุกท่านนะครับ 086-314-7866 ครับ

ขอให้ทุกท่านมีความสุข แข็งแรง ไม่ป่วย และนำความรู้ไปใช้ประโยชน์ ด้วยนะครับ (จะดีใจมากๆ ครับ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook