3-7 สิงหาคม 2554 @ ออกบูธประชาสัมพันธ์เรื่องมาตรฐานการบริการนักท่องเที่ยวกลุ่มคนพิการ ผู้สูงอายุ และครอบครัวที่มีเด็กเล็ก และสตรีมีครรภ์ ที่เมืองทองธานี ตอนที่ 2/2

สวัสดีครับ ในการมาออกบูธครั้งนี้ ผมได้เพื่อนใหมนะครับ ชื่อพี่ประเสริฐ ที่ประกอบอาชีพเป็นตัวแทนประกันชีวิตของเอไอเอ ผมเลยบอกพี่เขาไปด้วยว่า ผมก็เป็นของอยุธยาซีพีฯ ซึ่งตลอด 3 วันที่พบกัน ก็ไม่ได้คุยเรื่องงานประกันเลย แต่กลับแลกเปลีย่นความรู้กันเรื่องงานอาสา ที่ต่างฝ่ายก็กำลังจะตั้งมูลนิธิฯ ของพี่เขาต้องตั้งภายในปีนี้ ดูเครียดๆ นิดหน่อย และเราก็จำหน่ายเสื้อเหมือนกัน มีเรื่องเล่าตลกๆ ว่า ไปขายที่อื่น จะขายเสื้อได้แบบแต้มบาสเกตบอล แต่ว่าในงานนี้กลับขายแบบแต้มบอล เพนื่องจากว่า ขายได้กันวันละ 1-2 ตัวเท่านั้นเองครับ

สาเหตุุสำคัญ คือ เราทั้งสองบูธ อยู่ทางตัน ด้านหน้ามีบูธของ ธนาคารที่นิยมปล่อยบัตรเครดิตแห่งหนึ่ง ซึ่งจะยืนบังทาง และเมื่อคนเดินมาเห็น ก็จะเลี้ยวซ้าย เลี้ยวขวาออกไป เหมือนเราไม่มีตัวตนอยู่ นับเป็นเรื่องที่แปลกมากๆ เชื่อไหมครับว่า ผมต้องไปขอไหว้ศาลตายาย ในเมืองทองธานี ด้วยเลยครับ คือว่า คนไม่เข้าจริงๆ ครับ





ผมผลัดกันกับพี่ ถ่ายบูธกันไปมา 2 คน นึกแล้วก็อดขำไม่ได้ครับ



น้องเก๋ กับน้องเก่ง มาเยี่ยมครับ




ตามข้อตกลงคือ ผมต้องเอาภาพวาดด้วยกาแฟมาโชว์ด้วยครับ




เป็นอันว่างานนี้ขายเสื้อไปได้ทั้งสิ้น 6 ตัวครับ ถือว่าเป็นบทเรียนสำคัญมากๆ กับการได้บูธทางตันมา แต่อย่างไรก็ตามผมก็ต้องขอขอบคุณทางบริษัท Pro Exhibition Management จำกัด ที่ได้ให้การสนับสนุนครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook