3-7 สิงหาคม 2554 @ เตรียมงานออกบูธประชาสัมพันธ์เรื่องมาตรฐานการบริการนักท่องเที่ยวกลุ่มคนพิการ ผู้สูงอายุ และครอบครัวที่มีเด็กเล็ก และสตรีมีครรภ์ ที่เมืองทองธานี ตอนที่ 1/2

สวัสดีครับ เพื่อนๆ วันนี้ผมไปเตรียมงานการออกบูธ ในงาน Travel Expo Thailand 2011 หรือ TET 2011 ที่เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 4-7 สิงหาคม 2554 โดยได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท Pro Exhibition Management จำกัด เราเริ่มมีความชำนาญมากขึ้นในการขายเสื้อยืด Will Share การเตรีมอุปกรณ์ลงตัว มีไม่มาก จัดบูธได้ง่ายขึ้น เพียงแต่ว่าเรื่องที่หวั่นใจมากๆ ก็คือ เป็นครั้งแรกที่ผมเห็นบูธที่อยู่ทางตัน อ่านไม่ผิดนะครับ "ทางตัน" คือไม่สามารถเดินต่อไปได้ จึงทำให้ผมกังวลใจว่า จะขายได้หรือไม่ รวมทั้งการประชาสัมพันธ์มาตรฐานการให้บริการนักท่องเที่ยวคนพิการฯ จะมีคนสนใจรึเปล่า

เนื่องจากลอง สำรวจดูพบว่า มีบูธของธุรกิจท่องเที่ยว มาไม่มากสักเท่าไหร่ แต่ธุรกิจต่อเนื่องกับการท่องเที่ยว ดูแล้วกลับมีมากกว่าครับ จึงเป็นห่วงว่า คนที่จะมาเดินในงานจะมาเพราะเหตุผลอะไร อย่างไรก็ตามเป็นเพียงความกังวลใจของผมเองเท่านั้น เพราะไม่เคยเจอทางตัน และลักษณะงานที่คิดเอาเองว่าไม่ตรงกับชื่องานครับ




เตรียมบูธเสร็จก็รีบกลับครับ ตั้งใจว่าวันนี้จะนอนพักมากๆ ครับ เพราะว่ากลับบ้านดึกและต้องเคลียร์งานดึกมาหลายคืนแล้วครับ ลุ้นมากเลยครับว่า 4 วันข้างหน้าจะขายได้สักกี่ตัวครับ และจะมีคนสนใจลงทะเบียนสักี่รายครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook