16 สิงหาคม 2554 @ ตัดสินใจทำบล็อกหลักสูตรที่จัดอบรมคอมพิวเตอร์ และอินเตอร์เน็ตเบื้องต้น ให้กับคนพิการ และผู้สูงอายุ

สวัสดีครับ เพื่อนๆ สำหรับการฝึกอบรมคอมพิวเตอร์ และอินเตอร์เน็ตเบื้องต้น ให้กับคนพิการ และผู้สูงอายุ ที่ TK Park นั้น ได้มีการเพิ่มหลักสูตรอีก 4 หลักสูตร ซึ่งทำให้ผมต้องทำการสอนเอง เนื่องจากวิทยากรท่านอื่นไม่มีคิวการสอนให้ รอตอบรับสำหรับเดืมอนหน้าอยู่ครับ ยอมรับว่าทำให้ผมค่อนข้างซีเรียส เนื่องจากสภาพร่างกายนั้นไม่เหมาะที่จะมานั่งสอนทั้งวัน แต่สถานการณ์บังคับ และทั้ง 4 หลักสูตรนี้ผมก็พอจะสอนได้ จึงลุยเอง และในระหว่างเตรียมการสอนอยู่นั้นเอง ก็มีความรู้สึกว่า ควรทำบล็อกการสอนไปเลยดีกว่า เพื่อให้สะดวกต่อการสอน และกดลิงก์ต่างๆ ไปด้วยครับ

ก็มาถึงตอนตั้งชื่อบล็อก ซึ่งผมจะให้ความสำคัญกับการตั้งชื่อมาก ในที่สุดจึงตั้งชื่อว่า Preeda Teach-ser ซึ่งสื่อความหมายถึง "นายปรีดา ที่มาสอน แต่ตัวเองก็ยังเซ่อๆ อย๔่" เพราะผมรู้สึกว่าต้องเรียนรู้ไปเรื่อยๆ ไม่หยุดนิ่ง เพราะถ้าจะใช้คำว่า Teacher ที่หมายถึง "คุณครู" ผมก็คิดว่า ตัวเราเองยังไม่ถึงกับคำว่า "ครู" หรือ "อาจารย์" ส่วนตัวคิดเสมอว่า คำทั้ง 2 คำนี้สูงมาก เราคงไม่เหมาะสมสักเท่าไหร่ครับ


หน้า Header ของบล็อก ก็ประมาณนี้ครับ
สามารถกดลิงก์ที่ภาพได้นะครับ
หรือลิงก์นี้ก็ได้ครับ http://preedateach-ser.blogspot.com/
ส่วนอันนี้เป็นแบนเนอร์ครับ ที่ไปวางไว้ตามบล็อกของผมครับ

และผมคงใส่เนื้อหาการสอนไปในบล็อก Preeda Teach-ser จนครบทั้ง 4 คอร์ส ครับ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่ยังพึ่งเริ่มหัด นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook