24 สิงหาคม 2554 @ ไปรับมอบหนังสือ ที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้บริหารของ Think Beyond Book ที่อาคารจัสมิน แจ้งวัฒนะครับ

สวัสดีครับ เพื่อนๆ บทความนี้ ผมอยากแนะนำให้ได้รู้จักกับบริษัท Think Beyond Book จำกัด เครือเดียวกับ IDC PREMIER Co., Ltd. ที่จำหน่ายหนังสือดีๆ ที่ผมเองก็อ่านหลายเล่ม ที่สำคัญคือ ผมได้รับการสนับสนุนหนังสือ เพื่อนำมาจัดกิจกรรมให้กับคนพิการ และผู้สูงอายุ ที่เข้าร่วมการอบรมคอมพิวเตอร์ และอินเตอร์เน็ตเบื้องต้น จึงตั้งใจเดินทางไปรับหนังสือ "Marketing on Facebook" และ "แบบสอบถามออนไลน์ ง่ายและฟรี ด้วย Google Document" ที่กำลังจะมีการจัดอบรมในเดือนกันยายน 2554 นี้ครับ

ผมมาถึงอาคารจัสมิน บนถนนแจ้งวัฒนะ ชั้น 19 ก็พบคุณแหม่ม รออยู่แล้ว เธอจัดเีรียงหนังสือไว้รอถ่ายภาพที่หน้าจุดประชาสัมพันธ์ มีชุดโต๊ะรับแขกด้วยครับ แล้วเราก็ถ่ายภาพคู่กันก่อน สักพักคุณดนุพล กิ่งสุคนธ์ (Deputy Managing Director) ก็ออกมามอบหนังสือทั้ง 2 เล่ม ให้ผม ถ่ายภาพร่วมกัน และนั่งคุย ทำความรู้จักกันครู่ใหญ่ แล้วก็ต้องตกใจ เพราะหนังสือที่วางถ่ายภาพนั้นถูกใส่มาในถุงทั้งหมด ซึ่งเยอะพอสมควรครับ ผู้เข้ารับการอบรมคงดีใจ เพราะเท่ากับผมมีหนังสือมาแจกทุกคนได้มากขึ้นครับ


ถ่ายคู่คุณแหม่ม อารมณ์ดีครับ



คุณดนุพล กิ่งสุคนธ์ มอบหนังสือ ให้ผมครับ

นั่งคุยกันสักพักครับ

ส่วนตัวผมต้องขอขอบคุณที่ผู้บริหารของ Think Beyond Book ได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมดีๆ ที่างเรามีเป็นประจำให้กับคนพิการ และผู้สูงอายุครับ โดยผมก็จะช่วยประชาสัมพันธ์ Think Beyond Book ไว้ตามเว็บบล็อกของผมครับ ที่เว็บบล็อก Preeda Teach-ser และ อ่าน Book เขียน Blog ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook