22 สิงหาคม 2554 @ ประชุมงานเรื่องการกำหนดแผนการตลาดของสินค้าด้านเกษตรทั้งแบบ Off Line และ On Line

สวัสดีครับ เพื่อนๆ วันนี้เป็นอีกวันที่มีพี่ๆ มาเยี่ยมที่บ้าน มีีพี่หนุ่ม ซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่บางมด (สถาบันเทคโนโลยี พระจอมเกล้าธนบุรี) อาโกเล็ก (อาของพี่หนุ่ม) และอาวดี ที่พี่หนุ่มและอาโกเล็กสนิทด้วย ทั้ง 3 มาเยี่ยมผมที่บ้าน เพื่อจะได้พูดคุยกันเรื่องการทำการตลาดของปุ๋ยน้ำ ที่ส่วนตัวแล้ว เพื่อนๆ หลายท่านอาจจะไม่ทราบว่า ตอนที่ผมยังไม่พิการนั้น ผมเคยค้าขายเรื่องปุ๋ยอินทรีย์มาก่อน และอยู่ในเกรฑ์ที่กำลังจะไปได้ดีเลยทีเดียว แต่เพราะประสบอุบัติเหตุ รถคว่ำ ทเรื่องปุ๋ย จึงต้องหยุดลงอย่างกระทันหัน

ดังนั้นถ้าเป็นการทำธุรกิจเกี่ยวกับปุ๋ย เหมือนมันอยู่ในตัวอยู่แล้ว มันอัดอั้นมานาน ผมอยากทำมากอีกเรื่องหนึ่ง แต่ด้วยวามพิการ จึงคงต้องเปลี่ยนแปลงในวิธีการที่ผมจะสามารถทำได้ ซึ่งวินาทีนี้คงไม่มีอะไรจะเหมาะสมไปกว่าที่ผมจะรับผิดชอบด้านไอที ด้านการประชาสัมพันธ์ทางอินเตอร์เน็ตนั่นเอง มตั้งใจจะใช้ความรู้ ความสามารถทั้งหมดเท่าที่มีกับธุรกิจนี้ด้วยครับ ลองดูว่าเราจะทำได้สุดๆ แค่ไหนครับ



หลังจากเราพูดคุยกันเสร็จเรียบร้อยก็ถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึกร่วมกันครับ สำหรับธุรกิจนี้คืบหน้าอย่างไร ผมจะรีบนำมาอัพเดทให้เพื่อนๆ ติดตามกัน หรือถ้าสนใจ ในอนาคตก็มาร่วมงานกันได้นะครับ และถ้าสนใจเลย ก็โทรมาคุยได้เลยเช่นกันครับ ที่เบอร์ 086-314-7866 ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook