27 ธันวาคม 2554 @ ไปรับมอบหนังสือกับสำนักพิมพ์ Think Beyond เพื่อร่วมโครงการมอบหนังสือให้กับห้องสมุดของโรงเรียนวัดโบสถ์ ปทุมธานี

สวัสดีครับเพื่อนๆ บทความนี้เป็นบทความขอบคุณทาง สนพ. Think Beyond ที่ได้ร่วมบริจาคหนังสือจำนวนมากให้กับห้องสมุดของโรงเรียนวัดโบสถ์ (บวรธรรมวิทยา) จ.ปทุมธานี ร่วมกับอีกหลายสำนักพิมพ์ ทีได้รับการประสานงานจากทางบริษัท Jackie in the box จำกัด ที่ในวันที่ 28-12-54 จะไปร่วมกันทำความสะอาด ทาสี จัดเรียงหนังสือในชั้นวางหนังสือ และส่งมอบอุปกรณ์สื่อการเรียนรู้ ร่วมกัน 

ทาง Think Beyond ได้ร่วมบริจาคหนังสือในเครือให้กับผมมาแล้วหลายครั้ง เพื่อส่งมอบต่อให้กับผู้อื่น ผมชอบงานจิตอาสามากๆ เลยนะครับ 4 ปีมาแล้ว ที่ผมเดินเส้นทางนี้ ผมดีใจที่ได้เป็นสะพานบุญไปยังที่ต่างๆ ยังกลุ่มคนต่างๆ ที่ต้องการความรู้ ผมชอบอ่านหนังสือ ชอบเรียนรู้ การเรียนรู้เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น สนพ.ไหนก็ตาม รวมทั้ง Think Beyond เช่นกัน คงคิดเช่นเดียวกับผม ถึงได้ตัดสินใจทำสำนักพิมพ์ขึ้นมา ผมเคยได้ยินมาว่า คนทำหนังสือไม่มีทางรวย เท็จจริงเป็นอย่างไร ผมไม่ทราบ ผมทราบเพียงอย่างเดียวว่า ผู้ผลิตหนังสือนั้น เป็นผู้มีจิตอาสา อย่างแน่นอนครับ




ผมเชื่อมั่นว่า หนังสือเหล่านี้ที่ทาง Think Beyond ได้มอบให้กับเด็ก จะสร้างประชากรที่มีคุณภาพในอนาคตให้กับประเทศไทย อย่างแน่นอนครับ เพราะผมเองก็เป็นผลผลิตของหนังสือดีๆ ที่มีคุณภาพคนหนึ่ง เช่นกันครับ

ถึงส่วนตัวจะพอรับรู้ข้อมูลมาว่า เด็กไทยเรากำลังจะสู้ประเทศเพื่อนบ้านไม่ได้แล้ว นั่นหมายถึงอนาคตของประเทศชาติด้วย ก็ได้แต่หวังว่า หากมีใคร หรือเด็กคนไหน ได้อ่านบทความนี้แล้ว จะทำให้ได้ตระหนักถึงความสำคัญ ของการอ่านหนังสือ

แม้เพียงอีกสักคนเดียว ก็คุ้มค่า มากที่สุดแล้วครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. หนังสือของสำนักพิมพ์ Think Beyond อ่านง่าย
    ชอบครับ ยิ่งหลังๆ ออกมาเยอะมาก น่าสนใจหลายเล่มเลย

    เล่มล่าสุดที่ผมซื้อ "รวยด้วยการเขียนบทความออนไลน์"

    ตอบลบ

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook