1 มกราคม 2555 @ สคส. ปีใหม่ กับความตั้งใจในการทำงานในปี 2555 นี้ครับ


สวัสดีครับ เพื่อนๆ สิ้นปี 2554 ต่อไปยังปีใหม่ 2555 กว่าจะได้เริ่มพิมพ์บทความที่ค้างคาไว้กว่า 20 บทความที่ได้ทำกิจกรรมต่างๆ ก็เกือบค่ำของวันที่ 1 มกราคม 2555 จึงเร่งทำ สคส. ประจำปี 2555 ให้กับทุกท่านก่อนนะครับ และเพื่อจะได้เอาไว้อวยพรเพื่อนๆ ใน Social Network ด้วยครับ คิดอยู่นานนะครับว่าจะเอาภาพไหนมาทำ สคส. ดี จึงตัดสินใจนำเอาภาพ "อรุณเจ้าพระยา" ที่ผมวาดเองเป็นภาพวาดด้วยกาแฟ เป็นภาพแรกในชีวิตมาทำ สคส. อาจเป็นเพราะว่าได้กำลังใจจากผู้บริจาคในโครงการ "ถุงยังชีพถาวรฯ" ที่สกาล่า ด้วยละครับ ที่ชมว่าสวย และชอบกันมาก จึงอยากนำมาฝากเพื่อนๆ กันอีกสักครั้งในลักษณะ สคส. ปี 2555 ไปเลยครับ

ขอให้ทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรง 
ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ อย่างมั่นคง 
มีกำลังใจที่ดีเยี่ยม มีความสุขตามอรรถภาพ 
ไม่ยอมแพ้ หรือท้อถอยนะครับ



และสำหรับปี 2555 นี้ ซึ่งเป็นปีมะโรง หรือปีมังกร นั้น ผมก็มีเรื่องเล่าที่ผูกพันกับปีนี้พอสมควรนะครับ เพราะว่า อากง-อาม่า ของผมนั้นเกิดปีมังกร และน้องชายคนที่ 3 ของผมก็เกิดปีมังกร เช่นกัน เพียงแต่เสียชีวิต คือ คุณแม่ของผมแท้งไปเสียก่อน และเป็นเรื่องที่แปลกตรงที่ว่า ในธรรมเนียมคนจีนจะถือว่า ในครอบครัว จะมีมังกรตัวที่ 3 ไม่ได้ จึงทำให้รุ่นลูก และหลานของอาง-อาม่า ของผมนั้นต้องเสียชีวิตทุกคนครับ รวมถึงน้องชายผมด้วย ก็เป็นความผูกพันกับปัมังกรของผม และผมก็คิดเอาเองว่า ในปี 2555 นี้ ผมจะได้กำลังใจ และพลังจากอากง-อาม่า และน้องชาย ของผมได้อย่างมากมายแน่นอน ผมจึงคิดว่าจะใช้ความพยายามในการทำงานในปีนี้ให้มากที่สุดเลยครับ อีกทั้งยังเป็นปีที่ผมมีอายุครบ 40 ปี ด้วยครับ เวลาของผมเหลือน้อยเต็มที่ ดังนั้น ปีนี้ต้องลุย ลูกเดียวครับ

"I am Machine" จะเป็นคำขวัญประจำใจของผมในปีนี้ และปีต่อๆ ไป ครับ เพราะผมตั้งใจจะกลายเป็น "เครื่องจักรทำงาน" จะทำงานให้มากกว่าเดิม ถ้าเพื่อนๆ ท่านใดคิดว่า ผมทำงานมากแล้ว ปีนี้ผมจะทำมากกว่าเดิมครับ ทั้งงานพัฒนาเว็บไซต์ขึ้นมาเอง ทั้งงานช่วยเหลือด้านการพัฒนาอาชีพคนพิการ (รวมทั้งงานด้านสิทธิ์คนพิการ) ทั้งงานด้านพัฒนาการเกษตร ทั้งงานด้านวิทยากร-ที่ปรึกษา และงานด้านอาสาสมัคร จะพยายามทำให้มากที่สุดครับ

หากท่านใด หรือเพื่อนๆ มีคำแนะนำ มีข้อเสนอแนะ ผมก็ยินดีรับฟังทั้งหมดนะครับ และหากท่านใดคิดว่า ตัวผม และงานที่ทำ ทั้งส่วนตัว และที่ร่วมงานกับหุ้นส่วน หรือคู่ค้าทั้งหมด เป็นประโยชน์กับตัวท่าน หรือองค์กร ก็สามารถติดต่อมาที่ผมได้เลยนะครับ มือถือ 086-314-7866 อีเมล์ preeda.limnontakul@gmail.com คับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook