30 ธันวาคม 2554 @ ไปประชุมการเตรียมงานเว็บไซต์ใหม่ ที่จะเปิดตัวภายในเดือนมกราคม พ.ศ.2555

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมอยากแนะนำเพื่อนใหม่ และเป็นหุ้นส่วนใหม่ ที่เราทั้งสามคนจะมาร่วมทำเว็บไซต์ที่มีอนาคตร่วมกันเว็บไซต์หนึ่งนะครับ ยังไม่อยากเปิดเผยออกไป ถ้าทำเสร็จพร้อมใช้งานเมื่อไหร่ จะรีบนำมาเผยแพร่ แบ่งปัน ให้กับเพื่อนๆ แน่นอนครับ โดยเรามีการนัดหมายกันในวันที่ 30-12-54 นี้ หลังจากได้เคยร่วมประชุมกันไปแล้วหนึ่งครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง ซึ่งทุกครั้งก็ใชเวลายาวนานหลายชั่วโมงในการแสดงความคิดเห็นร่วมกัน ว่าจะให้เว็บไซต์ออกมามีหน้าตาอย่างไร ใช้งานง่าย และเกิดประโยชน์กับผู้ใช้บริการได้อย่างแท้จริง สำหรับบทความตอนนี้ก็ไม่มีอะไรมาก เพียงแค่อยากบันทึกไว้เป็นหน้าประวัติศาสตร์ของการร่วมมือกันเท่านั้นเองครับ

จากซ้ายมาขวา น้องใหม่ น้องตาล และผมเองครับ

ส่วนความสำเร็จนั้น คงไม่ง่ายเสียทีเดียว แต่ผมก็คิดว่า ไม่น่าจะยากเกินไป เนื่องจาก น้องใหม่ กับน้องตาล เป็นคนทำงาน ที่มีคุณภาพ ในสังคมไทยเช่นเดียวกัน ในโอกาสต่อๆ ไป ผมจะได้มาแนะนำถึงส่วนที่เกี่ยวข้องของทั้งสอง อีกทีนะครับ รอพบกับเว็บไซต์ใหม่เร็วๆ นี้ครับ ออกปุ๊บ จะแชร์ปั๊บ เลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook