28 ธันวาคม 2554 @ ไปร่วมส่งมอบน้ำยากำจัดเชื้อราของ TOA ให้กับผู้ประสบภัยใน จ.ปทุมธานี ที่วัดดอกไม้ ปทุมธานี ร่วมกับผู้บริหารและ จนท.ของ TOA

สวัสดีครับ เพื่อนๆ หลังจากที่ได้ไปมอบหนังสือให้กับโรงเรียนวัดโบสถ์ แล้ว ก็รีบเดินทางมาที่ วัดดอกไม้ (อ.สามโคก จ.ปทุมธานี) เพื่อร่วมแสดงความยินดีกับชาวบ้านผู้ประสบภัย ที่ทางบริษัทผลิตสี TOA ได้ตั้งใจมามอบน้ำยาฆ่าเชื้อรา TOA 113 MicroKill  มาสาธิตการใช้งาน และมอบคู่มือการทำความสะอาด และเตรียมพื้นผิวของทุกวัสดุของงานบ้าน มามอบให้ผู้ประสบภัยทุกท่านนะครับ นับเป็นกิจกรรมที่ 2 ที่ทางเรา Thaiflood.com ได้ร่วมมือกับ TOA ซึ่งถือเป็นพัฒนาการด้านการประสานงานที่ร่วมกันช่วยเหลือผู้ประสบภัยในมหาอุทกภัย 2554 นี้ครับ

ขอท้าวความถึง ระบบการฝากข้อมูลของผู้บริจาคที่ ทาง Thaiflood.com ได้พัฒนาขึ้นมา และมอบหมายให้ทีมอาสาสมัครคนพิการดูแล เชื่อมประสานระหว่างผู้ประสบภัย ผู้บริจาค และอาสาสมัคร ส่วนตัวคิดว่าได้ผลมากๆ ครับ เพราะระบบดังกล่าวทำให้เกิการช่วยเหลือโดยตรงไปยังผู้ประสบภัยจำนวนมาก ทันกับความต้องการที่ผู้ประสบภัยร้องขอ ทันใจผู้บริจาค และสมใจอาสาสมัคร ครับ

TOA เป็นผู้บริจาคอีกราย ที่ได้เข้ามาฝากข้อมูลในระบบนะครับ โดยมีการบริจาคถุงยังชีพเป็นจำนวนมาก และผมได้เข้ามาประสานงานตอนช่วงท้ายแล้ว คือ 390 ถุงยังชีพ ที่ข้างในนั้นมีสิ่งของจำนวนมาก เพียงพอในการยังชีพหลายมื้อ หลายวัน สามารถบริจาคไปได้ 3 ชุมชน ของ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี จนมาถึงความต้องบริจาคน้ำยาฆ่าเชื้อรา TOA 113 MicroKill   ในครั้งนี้ ที่ต้องการบริจาคจำนวน 500 กล. มูลค่าถึงเกือบ 3 แสนบาท โดยผมต้องประสานงานพื้นที่ในจังหวัดปทุมธานีกว่า 400 ครัวเรือน ผ่านช่องทางของผู้ประสบภัยรอบๆ วีดดอกไม้ ที่มีหลวงพี่แมว เป็นผู้ประสานงาน อีก 100 กล. ทาง TOA ได้มอบให้กับทางวัดดอกไม้ เพื่อแจกจ่ายให้กับวัดใกล้เคียงอีกกว่า 15 วัดครับ










ขอถ่ายภาพคู่กับหลวงพี่แมวครับ

ตรงกลางเป็นพี่โยธิน ที่ช่วยประสานงานตั้งแต่ต้นให้กับทางวัดดอกไม้ ครับ 

พร้อมแจกแล้วครับ TOA 113 MicroKill 



ถ่ายภาพกับหลวงพี่แมวเป็นที่ระลึกอีกภาพครับ

เตรียมพื้นที่ในการสาธิตครับ 

PR สัมภาษณ์ จนท.ทางเทคนิค 

PR สัมภาษณ์หลวงพี่แมว และกำนัน



ผู้บริหารกำลังสาธิตให้ผู้ประสบภัย 




ผู้บริหารส่งมอบให้กับทางหลวงพี่แมว และกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน





ผู้บริหารมอบน้ำยา TOA 113 MicroKill ให้ผู้ประสบภัย

คุณวนิดามอบน้ำยา TOA 113 MicroKill ให้ผมด้วยครับ

วันนี้ก็จบภารกิจครับ เย็นพอดี กว่าจะถึงบ้านน่าจะสลบเหมือนเดิมครับ แต่ก็เป็นงานอาสาสมัครที่ผมเต็มใจทำอย่างมากอยู่แล้วครับ ขอบคุณณผู้บริจาคอย่าง TOA ที่มีให้กับผู้ประสบภัยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook