11 มกราคม 2555 @ ประชุมการวางแผนงานสำหรับการดำเนินการในปี พ.ศ.2555 ของสมาคม Will Share


สวัสดีครับเพื่อนๆ เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่เราได้มีการประชุมหารือในการจัดตั้งสมาคม Will Share เพื่อกำหนดรายละเอียดเพิ่มมากขึ้น สรุปประเด็นของงานที่จะทำร่วมกัน โครงการการต่างๆ ผม พี่ไพบูลย์ คุณนิกกี้ เรากำลังจะทำงานร่วมกันเพื่อช่วยเหลือคนพิการ และผู้สูงอายุ ด้านการพัฒนาอาชีพอย่างสร้างสรร วันนี้มีหลายประเด็นที่เราถกกัน หนึ่งในหลายหัวข้อ คือ การคัดเลือกคนพิการ จำนวน 4 คน มาเป็นคณะกรรมการในส่วนของงานด้านประชาสัมพันธ์ โดยพี่ไพบูลย์ ซึ่งพวกเราทุกคนเห็นพ้องต้องกันกับไอเดียนี้

ยังมีอีกหลายประเด็นที่เราปรึกษากัน ซึ่งหลายหัวข้อ ถ้าเราทำได้ อาจเปลี่ยนหน้าประวัติศาสตร์ของวงการคนพิการในประเทศไทย และเราเชื่อมั่นว่า น่าจะทำได้ เพาะเรา 3 คน ทำงานอย่างมุ่งมั่น จริงจัง จึงอยากให้เพื่อนๆ ติดตามผลงานของเรา และสมาคมที่กำลังจะเกิดขึ้นมาใหม่นี้ครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook