23 เมษายน 2555 @ ไปร่วมประชุมการเตรียมการงาน "จักรยานสุขภาพดี ส่งเสริมวิถีเกษตรอินทรีย์" ที่ศาลากลางจังหวัดชัยนาท

สวัสดีครับเพื่อนๆ หลังจากได้ไปแวะทานข้าวกลางวันที่สถานีอนามัย ใกล้วัดเขาสารพัดดีแล้ว ก็รีบมาที่ศาลากลางจังหวัดชัยนาทเลยครับ เพราะว่ามีนัดประชุมหลายฝ่ายที่ห้องของพี่องอาจ หลำอุบล อยากบอกว่าแดดร้อนมากครับ ช่วงนี้เพื่อนๆ เลยอาจจะเห็นว่าผมใส่แต่เสื้อยืดสีขาว (ตราห่านคู่) อาจจะไม่เรียบร้อยสักหน่อย แต่ผมไม่มีเหงื่อต้องใส่ให้น้อยที่สุดครับ เดี๋ยวจะเป็นลมแดดครับ

มาถึงทุกท่านก็รออยู่แล้วครับ จึงไม่รีรอที่จะเริ่มประชุม ซึ่งก็เป็นไปอย่างดียิ่งนะครับ ทุกฝ่ายต่างให้ความคิดเห็นกันอย่างเต็มที่ เราใช้เวลากันถึง 2 ชั่วโมง และผมเห็นเลยว่า หลังตกลงกำหนดการต่างๆ แล้ว ในระหว่างที่ประชุมกัน บางท่านประสานงานทันทีเลยครับ ประทับใจมาก ผมเรียกเองว่า "ชกเลย" ไม่รอ เราได้กำหนดการของวันที่ 7 พฤษภาคม 2555 แล้ว ทำให้ผมพร้อมที่จะนำไปประชาสัมพันธ์กับสื่อมวลชน และกลุ่มอาสาสมัครต่างๆ ที่จะมาร่วมงาน ยอมรับว่าการที่จะทำงานที่มีภาคีเครือข่ายจำนวนมากนั้น ต้องเตรียมงานกันอย่างมาก เพราะจะเป็นวันนัดหมายที่ทุกคนสามารถมาร่วมงานได้ครับ
















จากภาพข้างบนจะเห็นว่าทุกท่านให้ความคิดเห็น หารือกันเต็มที่ครับ

รอพบกันในงานวันที่ 7 พ.ค. 55 นะครับ ผมจะนำภาพงานทั้งหมดมาฝากเพื่อนๆ นะครับ / ลืมบอกไปว่า หลังประชุมนี้ เราต้องไปประชุมที่เทศบาลหาดอาษาด้วยครับ เกษตรกรกำลังรอเราอย่างตั้งใจ เพราะเรากำลังจะไปบอกพวกเขาว่าทำอย่างไรจึงจะผลิตข้าวให้ได้ 100-120 ถังต่อไร่ครับ

ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook