17 มิถุนายน 2555 @ รายการทีวี Made in Thailand จากช่อง 5 มาเยี่ยมและสัมภาษณ์ประเด็นการสนับสนุนจัดหาคู่ให้คนพิการที่บ้านครับ

สวัสดีครับเพื่อนๆ สำหรับบทความนี้มีทีมงาน Made in Thailand ที่ออกอากาศที่ช่อง 5 ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ ระหว่างเวลา 12.45-13.45 น. มาสัมภาษณ์ประเด็นที่ผมได้ให้การสนับสนุนในเรื่องการจัดหาคู่ให้กับคนพิการ ที่เมื่อปีที่แล้วผมได้สนับสนุนและประชาสัมพันธ์ในเว็บบล็อกเรื่องความพิการของผม ที่มีเพื่อนๆ ตามอ่านอยู่ โดยคุณกร (ฝ่ายประสานงาน) ได้ติดต่อมาล่วงหน้าแบบกระชั้นชิด และเข้าใจอย่างมากเมื่อได้ฟังจากคุณนิ้ม (โปรดิวเซอร์) ถึงการที่ต้องออกอากาศทุกวันครับ

ด้วยความที่ว่าผมได้ออกอาากาศบ่อย ส่วนตัวคิดว่าอย่างนั้นนะ ทำให้รู้คิวงานกันอย่างดี ตัวผมเองผ่อนคลาย เป็นธรรมชาติ และลักษณะของการบันทึกภาพเคลื่อนไหวก็ส่วนใหญ่จะบันทึกทั้งหมดเพื่อนำไปตัดต่ออยู่แล้วครับ มืออาชีพกันมากๆ นะครับสำหรับทั้ง 4 ท่าน มีคุณวุฒิ (ช่างภาพ) และคุณบอย (ผู้ช่วยช่างภาพ) บันทึกภาพ และเทปนี้จะออกอากาศประมาณ 29 มิย.55 ครับ ถ้าไม่ลืมผมจะติดตามนะครับ



สำหรับรายการ Made in Thailand นั้น อยู่ในช่วงปีที่นำเสนอเรื่อง "ความทึ่ง" "ทึ่งทั่วไทย" เป็นเรื่องที่น่าสนใจ น่าทึ่ง ประมาณนั้นครับ ก่อนทุกคนกลับถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกันครับ น้องสาวผมบอกว่า มีภาพผมแลบลิ้น แต่ทุกคนดูดีหมด ส่วนอีกภาพผมดูกำลังยิ้ม แต่ช่างกล้องหลับตา ก็เลยลงทั้งสองภาพนะครับ ยุติธรรมทั้งกับผมและทีมงานครับ 55555

ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook