25-26 กรกฎาคม 2555 @ จัดฝึกอบรม "การสร้างเว็บไซต์ง่ายๆ ด้วย Blogger ของ Google ให้กับธุรกิจตนเอง" ให้กับคนพิการและผู้สูงอายุ ที่ TK Park ชั้น 8 Central World

สวัสดีครับเพื่อนๆ ระหว่างวันที่ 25-26 กรกฎาคม 2555 เรามีการอบรมสอนคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตเบื้องต้นหัวข้อ "การสร้างบล็อกด้วย Blogger ของ Google กับธุรกิจของท่าน" ซึ่งเป็นโครงการสำหรับคนพิการ และผู้สูงอายุ ที่จัดต่อเนื่องมาตั้งแต่เดือนมกราคม สิ้นสุดที่เดือนกันยายน 2555 นี้ครับ โดยได้รับการสนับสนุนงบประมาณทั้งหมดจาก อุทยานการเรียนรู้ ทีเคปาร์ค และในครั้งนี้ผมแทบไม่ได้โปรโมทเลยเนื่องจากเกรงว่าจะมีผู้เข้าอบรมล้นหลามแบบครั้งที่ผ่านมาครับ









นำภาพบรรยากาศระหว่างการอบรมมาฝากครับ



ภาพถ่ายหมู่ร่วมกันกับทุกท่านครับ
(เออ...ส่วนผมมัวแต่กินข้าวอยู่ชั้น 7 ก็เลยอดถ่ายด้วยเลยครับ)


หลังอบรมก็กำลังประชุมย่อยกันกับทีมงานที่หน้าห้องอบรมครับ

และในครั้งนี้เราได้ น้องเม้ง น้องปูน มาช่วยเป็นทีมงานอบรมด้วย เนื่องจากเรากำลังจะมีการจัดฝึกอบรมในหลักสูตรต่างๆ เพิ่มเติมด้วยครับ แล้วผมจะนำมาแบ่งปันกับเพื่อนๆ ในโอกาสที่เหมาะสมต่อไปครับ

ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook