25 ธันวาคม 2555 @ ไปร่วมประชุมกับศูนย์เพื่อนไทยพีบีเอส เรื่องโครงการ Media Monitor และเรื่องการจัดการฐานข้อมูลความคิดเห็นของผู้ชม-ผู้ฟัง ที่สถานีไทยพีบีเอส

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมได้ไปร่วมประชุมกับทางศูนย์ไทยพีบีเอส ที่สถานีไทยพีบีเอส นัดหมายกันตอนประมาณบ่าย 2 โมงครับ แต่ผมออกจากบ้านแต่เช้า ไปแวะที่บริษัทติดตั้งแก๊ส แล้วมาทานข้าวกลางวันที่โรงอาหารไทยพีบีเอส ทานเสร็จก่อนเที่ยง ก็รีบไปเข้าห้องสมุดเลย สะดวกสบาย และในใจคิดว่าต้องมีหนังสือดีๆ ให้อ่านแน่ๆ จนกระทั่งไปเจอหนังสือ "คำจีนสยาม" (เพื่อนๆ ไปตามอ่านต่อได้ที่ลิงก์นี้ครับ) จนกระทั่งคุณหน่อย และน้องใหม่มาทักทาย

ระหว่างที่อ่านหนังสืออย่างสนุก ก็แว๊บนึกถึงหนังสือ "กาลานุกรม" จึงไปถามว่าที่นี่มีหรือไม่ ปรากฏว่ายังไม่มี จึงได้แนะนำทางเจ้าหน้าที่ไปด้วย โดยการค้นหาชื่อหนังสือในอินเตอร์เน็ตของทางห้องสมุดที่มีไว้บริการทุกคน ก็ครบถ้วนที่ทำให้เป็นห้องสมุดที่พร้อมบริการกับประชาชนนะครับ


ทานข้าวที่โรงอาหาร



กำลังค้นหาชื่อหนังสือ "กาลานุกรม" ในเน็ตครับ



จากนั้นพอใกล้เวลา คุณหน่อยก็มาถึง จึงได้ขึ้นไปที่ชั้น 2 ด้วยกัน เพื่อพร้อมเข้าประชุม 2 เรื่อง คือ เรื่องโครงการโปรแกรมการจัดการฐานข้อมูลแสดงความคิดเห็นของผู้ชม-ผู้ฟัง ไทยพีบีเอส และเรื่อง Media Monitor จนถึงบ่าย 5 โมงเย็น ซึ่งในการประชุมครั้งนี้มี อาจารย์ณิ (จากบ้านสมเด็จฯ) มาร่วมด้วยครับ ก่อนกลับก็ถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึกครับ และผมได้รับบ้านนกหวีดไทยพีบีเอส ด้วยครับน่ารักมากๆ ครับ





มาแกะดูที่บ้านครับ แล้วก็เสร็จหลานสาวครับ เอาไปเล่นแล้ว

สำหรับการมาประชุมที่ไทยยพีบีเอสนี้ ก็มีส่วนเกี่ยวข้องกับการที่น้องๆ คนพิการเข้ามามีส่วนร่วมด้วยนะครับ เร็วๆ นี้ผมกำลังทำโครงการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนางานคนพิการ แล้วจะทำเว็บบล็อกเพื่อเผยแพร่ต่อไปครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook