18-20 ธันวาคม 2555 @ ไปร่วมงานสมัชชาสุขภาพแห่งชาติ ประจำปี 2555 ที่ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา ตอนที่ 1/3

สวัสดีครับเพื่อนๆ เป็นปีที่ 2 แล้วที่ผมได้มีโอกาสมาร่วมงานสมัชชาสุขภาพแห่งชาติ 2555 ที่ศูนย์ไบเทค บางนา ในนามของส่วนวิชาการของสมัชาจังหวัดชัยนาท ที่พี่ดวงพร อิฐรัตน์ มอบหมายหน้าที่ โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-20 ธันวาคม 2555 ผมมาสายไป 1 ชั่วโมงเนื่องจากรถติดมากๆ มาถึงก็ได้พบกับพี่ๆ จากชัยนาท ปลัดฯ จักรวาล พี่นก พี่เพ็ญศรี เป็นต้น และยังได้เจอพี่ๆ อีกหลายจังหวัด ผมชอบงานสมัชชามากเพราะมีความรู้มากมายให้เรียนรู้ และติดตามประเด็นต่างๆ

ปีนี้ทางสมัชชามีการ์ดเติมเงินให้ใช้บัตรละ 200 บาทต่อวันสำหรับการทานข้าว 2 มื้อ เนื่องจากการติดตามประเด็นต่างๆ และการร่วมประชุมนั้น มีการจัดงานตลอดทั้งวัน วันแรกนี้ผมมีหน้าที่ต้องเข้าห้องประชุม 1 เพื่อติดตามประเด็นด้านสิ่งแวดล้อมที่ได้เคยเข้าร่วมตอนร่างมติระดับภาค (ภาคกลาง) มาแล้ว โดยผมเสนอในประเด็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ประเด็นอื่นๆ พี่ของหลายจังหวัดนั้นติดตามแบบเข้มข้นมาแล้ว










ตอนที่ 3 จะเป็นตอนเก็บตก มีภาพขยายด้วยนะครับ ผมชอบมาก










หลังจากช่วงเช้าที่ห้องประชุม 1 ติดตามเรื่องประเด็นสิ่งแวดล้อมแล้ว ช่วงบ่ายก่อนกลับเข้าห้องประชุม 1 อีกครั้ง ผมมาที่ห้องประชุม 3 มาฟังเรื่องคลีนิคปฐมภูมิ ซึ่งเป็นเรื่องที่ผมอาจจะไม่เคยทราบมาก่อน นั่งฟังจนจบ ได้ความรู้ และยังเก็บคำถามไว้มากมาย เป็นหน้าที่ที่อาจจะต้องหาคำตอบในอนาคตต่อไปครับ




ติดตามประเด็นสิ่งแวดล้อมไปด้วย ปรึกษางานกับพี่เพ็ญศรีไปด้วยครับ




ที่จอดรถชั้นล่าง สะดวกสบายครับ 

สำหรัตอนที่ 2 ซึ่งเป็นวันที่ 2 ของงานสมัชชา มีประเด็นน่าสนใจ 2 เรื่อง ลองติดตามอ่านกันนะครับ

ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook