8 ธันวาคม 2555 @ ไปงาน "คนไทยหัวใจเกษตร ครั้งที่ 4" ที่กันตนามูฟวี่ทาวน์ ศาลายา จ.นครปฐม

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมกับพี่หนุ่ม (รุ่นพี่บางมด) ตั้งใจไปพบอาจารย์ชัชวาลย์ เวียร์รา ในงาน "คนไทยหัวใจเกษตร ครั้งที่ 4" ซึ่งจัดขึ้นที่กันตนามูฟวี่ทาวน์ ศาลายา ภายในในงานมีบูธเกษตรเพียบเลยครับ มีผลไม้ และพืชผลทางการเกษตรขนาดใหญ่ หลายบูธ ลานจอดรถจุดได้น่าจะมากกว่า 400 คัน ประเมินจากสายตา มีสิ่งที่คาดไม่ถึงคือว่า สถานที่จัดงานนั้นไกลพอสมควร แต่มีคนมาเยี่ยมชมงานตลอดเวลา เหมือนคนดูจะรู้กัน ผลัดกันมา มีคนตลอดแต่ไม่แน่นเกินไป

พื้นที่จัดงานอาจจะไม่ได้ใหญ่มากเหมือนเมืองทองธานี สามารถเดินได้อย่างน้อยก็สัก 2-3 ชั่วโมงครับ ถึงงานก็ตรงไปที่บูธของอาจารย์ชัชวาลย์ มาเยี่ยมอาจารย์และฝากฝังเกษตรกรในโครงการข้าว riceberry ด้วยครับ

มีคนมาที่บูธอาจารย์เยอะมาก จากที่สังเกตุ ไม่มีใครไม่ซื้อข้าวไรซ์เบอร์รี่ ติดมือกลับเลย และยังเห็นผู้ซื้อ ซื้อถึง 1 พันกิโลกรัม หรือ 1 พันถุง ด้วยครับ มีคนที่มาแล้วก็มาอีก พวกเราจึงอยู่คุยกับอาจารย์ แบบคุยไป อาจารย์ก็มีแขกไปด้วย ประมาณสักเกือบ 3 ชั่วโมง จึงขอตัวอาจารย์กลับก่อน สบายใจแล้วได้ฝากเนื้อฝาากตัวกับอาจารย์แล้ว เห็นทางข้างหน้าที่จะเริ่มโครงการในปี 2556 เพื่อช่วยเกษตรกรชัยนาท ชัดเจนมากขึ้นครับ

นำภาพบรรยากาศภายในงานมาแบ่งปันครับ












สงสัยว่ามันคงจะเหนื่อยครับ ออกงานมาหลายวันแล้ว





และแล้วก็มาถึงบูธอาจารย์ชัชวาลย์ ครับ





นั่งคุยกับอาจารย์อย่างออกรสชาติ 
ที่ผมเสื้อเปียกคือ ตข้องเอาน้ำราดนะครับ มันร้อนมากครับ









มีแขกมาเยี่ยมบูธอาจารย์ตลอดเลยครับ

ช่วงหยุดปีใหม่นี้ ผมก็จะรีบทำเอกสารโครงการต่างๆ รวมถึงโครงการจำหน่ายข้าวไรซ์เบอร์รี่ ที่จะช่วยเกษตรกรชัยนาท ตั้งโรงสีเพื่อนชัยนาท ด้วยครับ คืบหน้าอย่างไรจะรีบนำมาประชาสัมพันธ์นะครับ

ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook