3 ตุลาคม 2555 @ ไปงานเลี้ยงพบปะสังสรรมดอาวุโส ของศิษย์เก่ามดอาวุโส ที่สโมสรกองทัพบก

สวัสดีครับเพื่อนๆ หลังจากออกจากอาคารสุขภาพแห่งชาติ ก็รีบมาที่สโมสรกองทัพบก ซึ่งเป็นนัดที่ผมได้นัดหมายกับพี่ปลอดภัย (พี่ปลอดภัยเป็นศิษย์เก่าบางมด รุ่น 1 เป็นพี่บางมดรุ่นอาวุโส ส่วนใหญ่หลายท่านอายุมากกว่าคุณแม่ของผมเสียอีก ส่วนตัวดีใจมากที่ได้รับเกัยีติเข้าร่วมเป็นสมาชิกมดอาวุโส ซึ่งจะมีการจัดงานทุกวันพุธแรกของทุก 2 เดือน เป็นประจำที่สโมสรกองทัพบก ถนนวิภาวดี ที่สำคัญคือ ผมไม่ได้มาร่วมหลายครั้ง เพราะว่าพอถึงเวลาก็จะมีธุระมาแทรกพอดี

วันนี้ก็เช่นเดียวกัน ในช่วงเช้าผมมีเข้าประชุมสำคัญของเวทีสมัชชาสุขภาพแห่งชาติ เป็นการร่วมกันให้ความเห็นร่างมติ ก่อนที่จะเสนอขึ้นเวทีใหญ่ ปลายปี 2555 นี้ (ส่วนตัวคิดว่าสำคัญมาก) พอถึง 12.00 น. ตรงผมก็รีบขอตัวมาที่งานมดอาวุโส เพราะสำคัญเช่นกัน เพราะว่าพี่ๆ ทุกท่านให้ความเอ็นดู เมตตา ในการเข้าร่วมสมาชิกชมรมมดอาวุโส อย่างมาก และวันนี้ท่านอาจารย์ไพบูลย์ อดีตอธิการบดี และยังเป็นอาจารย์ผู้ร่วมสร้างบางมดขึ้นมา ซึ่งเป็นปูชนียบุคคลของพวกเราอย่างมาก

บรรยากาศภายในงาน ผมซาบซึ้ง และประทับใจ อยู่ในตัว ไม่ได้แสดงออกอะไร เป็นครั้งแรกที่ผมได้มีโอกาสร่วมงาน พี่ๆ อาวุโสทุกท่าน มีความเป็นกันเองอย่างมาก ผมไม่ได้มาแต่เช้า ดังนั้นจึงไม่มีโอกาสได้คุยกับพี่อีกหลายๆ ท่าน












ผมต้องขอขอบพระคุณพี่ๆ มดอาวุโส ทุกท่าน ที่ให้การต้อนรับ ให้ความเมตตา และให้ความสำคัญกับมดปรีดา อีกคนที่มาร่วมชมรมอย่างมากครับ ขอบพระคุณพี่ทิพย์สุคนธ์ พี่ปลอดภัย อาจารย์สุชาติ ที่เชื่อมประสาน และต้อนรับ อย่างดียิ่งครับ

ด้วยความนับถือพี่ๆ อาวุโสทุกท่านครับ

ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook