5 ตุลาคม 2555 @ รายการ "เปิดบ้านไทยพีบีเอส" มาสัมภาษณ์ที่บ้านประเด็นความร่วมมือกับไทยพีบีเอส

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมอยู่บ้าน แต่พิเศษตรงที่ทางทีมงานของรายการ "เปิดบ้านไทยพีบีเอส" มาเยี่ยมและสัมภาษณ์ที่บ้าน เพื่อไปออกอากาศในวันที่ 14 ตุลาคม 2555 ตอนประมาณ 2 ทุ่มครึ่ง ถึงเวลานัดหมายช่วงบ่ายทีมงานมาถึง เป็นอีกทีมงานที่ทำงานอย่างรวดเร็ว น่าจะประมาณ 1 ชั่วโมงเองครับ การซ้อมประเด็นก็ทำความเข้าใจกันก่อนถ่าย ถ่ายเผื่อให้ครบทุกประเด็น ที่เหลือก็แล้วแต่ความเหมาะสมของทางโปรดิวเซอร์ครับ

อันที่จริงมีข้อมูลอีกหลายรายการที่ผมไม่ได้ลงนะครับ อาจเพราะไม่ได้ออกอากาศ หรือผมลืมไปบ้าง ทั้งๆ ที่ก็พยายามหาเวลาจดบันทึก หรือหลักๆ ก็เกิดจากการที่ทางผม ลืมให้น้องช่วยถ่ายภาพไว้ให้ ผมก็จะลืมลงบันทึกไว้ นำไปสู่การไม่มีบทความไปด้วยครับ

สำหรับการสัมภาษณ์ครั้งนี้ ผมก็ยินดีมากๆ เพราะเท่ากับเป็นการนำเสนอให้หลายภาคส่วนได้เห็นบทบาทหน้าที่ ที่คนพิการสามารถทำงานด้าน Media Monitor ได้ ด้านล่างผมได้นำเอาโค้ด Embed มาวางไว้ให้เพื่อนๆ เปิดดูรายการด้วยครับ หรือจะกดดูที่ลิงก์นี้ได้ครับ http://program.thaipbs.or.th/usefulprogram/article89628.ece
















ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook