2 กุมภาพันธ์ 2556 @ ไปร่วมเลือกตั้งนายกสมาคมศิษย์เก่าพระจอมเกล้าฯ ธนบุรี และร่วมประชุมสามัญประจำปีของสมาคมฯ ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้า ธนบุรี

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้เป็นอีกวันที่ผมมีประสบการณ์ใหม่ ทุกๆ วันของผม มักมีเรื่องใหม่ๆ เข้ามาในชีวิตบ่อยๆ เป็นครั้งแรกที่ผมเข้าไปมีส่วนร่วมในการเลือกตั้งนายกสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้า ธนบุรี ต่อด้วยการเข้าประชุมสามัญประจำปี และผมก็ยังมีโอกาสได้เห็นนิทรรศการ "มดเด่น" ที่ผมได้รับเลือกจากทางคณาจารย์ที่ภาควิชาฟิสิกส์ คณะวิทยาศาสตร์ ได้โหวตเลือกขึ้นมา ซึ่งทำให้ผมปลื้ม และภาคภูมิใจมาก

ในเนื้อแท้แล้ว ผมคิดว่าหลายๆ คน หรือส่วนใหญ่ อยากที่จะให้คนในครอบครัว และคนที่สนิทด้วย ยอมรับในตัวเรา ในความสามารถของเรามากที่สุด ผมก็เช่นเดียวกัน ผมเคยเรียนที่บางมด แล้วอาจารย์เป็นผู้เลือกให้เราเป็น "มดที่ทำคุณประโยชน์" ให้กับสังคม ผมจึงดีใจมากๆ เพราะคณะอาจารย์เลือกเรา ท่านได้มองมาที่เรา ที่เคยเป็นศิษย์ของท่าน จึึงเป็นความภูมิใจอย่างที่สุดครับ

ผมมีภาพบรรยากาศมาฝากเพื่อนๆ ด้วยนะครับ


ป้ายประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งนายกสมาคมฯ หน้าอาคารครับ



เริ่มประชุมครับ





คับคั่งเต็มห้องครับ เกินองค์ปะชุมครับ



ยกมือกันพรึบพรับครับ




ผมขอนำภาพเก่าประวัติศาสตร์มาฝากเพื่อนๆ ด้วยครับ






















ต่อไปก็เป็นตัวอย่างนิทรรศการ "มดเด่น" ครับ





อันนี้ของผมเองครับ

เนื่องจากผมรีบกลับ เพราะต้องมาเตรียมการสอน ในวันพรุ่งนี้ ที่ ม.ชีวิต จ.ชัยนาท ดังนั้นสำหรับนิทรรศการ "มดเด่น" ทั้งหมด ผมจะขอไฟล์ดิจจิตอลมาเผยแพร่ ในโอกาสหน้านะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook