10 มีนาคม 2556 @ ไปร่วมงาน The Winner #68 ของ Aim STAR ที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้เป็นวันอาทิตย์ที่เดิม ผมตั้งใจว่าจะไม่ออกไปไหน เนื่องจากงานเอกสารเยอะมากๆ ครับ ทำแทบไม่ทัน เพราะมีทั้งงานที่ถึงกำหนดต้องกระจายออกจากตัว และยังมีงานด่วนแทรกเข้ามา และมีความสำคัญที่ต้องทำทุกงาน แต่ก็ทนน้องอามีน ชักชวนไม่ได้ จึงขอมาแค่ช่วงระยะเวลา 9.00-12.00 น. เท่านั้น คงจะยาวไปถึง 17.00 น. ไม่ไหว ต้องรีบกลับบ้านด่วนไปสะสางงานต่อ เพราะว่าสัปดาห์หน้ามีงานที่ต้อง present 4-5 งานครับ

งานวันนี้มีชื่อว่า The Winner #68 คือจัดครั้งที่ 68 เป็นของธุรกิจ Aim STAR ที่ผมได้ตัดสินใจจะทำ บนเงื่อนไขสำคัญ 3 ข้อ คือ สินค้าดี ทีมงานช่วยเหลือดี และระบบของบริษัทดี และส่วนตัวจะทำตามศักยภาพของตัวเอง คงไม่ได้เร่งอะไร เพราะลักษณะธุรกิจผมคงไป sponsor ใครมากไม่ได้ อีกนัยหนึ่งคือ สร้างโกาสให้ตัวเองไว้ก่อน แล้วค่อยๆ เคลียร์งานของตัวเองออกไปพอสมควร อาจมีเวลามากขึ้นในอนาคตครับ




อิมแพค เงียบพอสมควรครับ




หน้าทางเข้ามีคนมารอเยอะอยู่เหมือนกันครับ


ก่อนเข้าฮอลล์ ให้บัตรและถูกสแตมป์โลโก้ Aim STAR ที่ข้อมือครับ







ถ่ายก่อนขึ้นรถอีกภาพมาฝากครับ

สำหรับภายในงานก็ทำให้ผมได้ข้อมูลสำคัญหลายเรื่อง ที่ทำให้มั่นใจในตัวบริษัท และระบบของบริษัท มากขึ้นครับ ในอนาคตคงจะเป็นอีกแหล่งรายได้ของผมครับ หากเพื่อนๆ ท่านไหนสนใจ การร่วมธุรกิจกับ Aim STAR ผมก็ยินดีเป็น up line ให้นะครับ ขอเชียร์ว่าทีมงานเหนือผมจริงใจ และช่วยเหลือดีมาก ซึ่งเปนเรื่องที่สำคัญที่สุดในทุกเรื่องที่ผมพอใจครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook