30-31 มกราคม 2556 @ จัดการอบรมคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตเบื้องต้นให้กับผู้สูงอายุ ที่ศูนย์การเรียนรู้ TK park เซ็นทรัลเวิร์ด ราชประสงค์

สวัสดีครับเพื่อนๆ สำหรับเดือนแรก มกราคม 2556 ที่ขึ้นปีที่ 5 แล้วที่เราได้ร่วมกับ TK park ในการจัดฝึกอบรมคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตเบื้องต้นให้กับคนพิการและผู้สูงอายุ โดยได้รับการสนับสนุนทั้งหมดจาก TK park และครั้งนี้เราสอนคอมพิวเตอร์เบื้องต้นจริงๆ ตั้งแต่ปิด-เปิดเครื่อง รู้จัก Microsoft เท่าที่สังเกตุดูพบว่า การอบรมครั้งนี้ไม่มีผู้สูงอายุ ซึ่งน่าจะเป็นเพราะว่า กลุ่มคนพิการที่ผมรู้จักนั้น ใช้อินเตอร์เน็ตอยู่แล้ว จึงทำให้ไม่สนใจจะมาอบรมครับ

แต่คอร์สของเราก็ยังคงได้รับความนิยมจากกลุ่มผู้สูงอายุที่สมัครกันเข้าอย่างล้นหลาม เต็มโควต้า 25 คน โดยสมัครกับทั้งผมและกับทางทีเคปาร์ค และปีนี้จะไม่ได้อนุญาตให้ผู้สูงอายุรุ่นปี 2555 มาเรียนซ้ำครับ/ ครั้งนี้มีภาพบรรยากาศระหว่างอบรม มาฝากเพียบเลยครับ


























ปีนี้จะพิเศษกว่าปีที่ผ่านๆ มา เนื่องจากเรามีกลุ่มที่จะมาเข้าอบรมหลากหลายมากขึ้น เช่นกลุ่มคนพิการทางสติปัญญา หรือจะแยกกลุ่มผู้สูงอายุออกจากกลุ่มคนพิการ อีกด้วย คืบหน้าอย่างไร จะประชาสัมพันธ์ทางเว็บบล็อกนี้นะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook