17 มีนาคม 2556 @ ไปร่วมทำบุญกับสโมสรไลอ้อนและมูลนิธิชีวันตารักษ์ ที่ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านบางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมน่าจะคิวยาวกับหลายภารกิจ คือมาร่วมการทำบุญกับมูลนิธิชีวันตารักษ์ในฐานะกรรมการ และจะไปเยี่ยมบ้านลอเรนโซ ที่ดูแลเด็กกำพร้าติดเชื้อเอดส์ ในโครงการข้าวปันสุข ด้วยครับ สุดท้ายหากมีเวลาพออาจแบ่งเวลาไปสำรวจ Universal Design ที่พัทยาด้วยครับ แต่พอถึงเวลาจริงๆ อะไรในโลกนี้ก็สามารถเปลี่ยนได้ทุกวินาที ผู้ช่วยผมเขาป่วยมาก ขอกลับไม่ไหวถ้าทั้งวัน ภารกิจแรกที่ร่วมกับมูลนิธิชีวันตารักษ์ จึงทำได้แค่เพียงเอาแผ่นรองเปื้อนสำหรับผู้ป่วย ไปฝากไว้กับพี่ๆ

แล้วก็รีบไปที่บ้านรอเลนโซ ทันที ให้ทุกอย่างเสร็จก่อนเที่ยง ที่จะไปสำรวจ UD นั้นคงต้องไว้โอกาสหน้าเลย เนื่องจากต้องใช้เวลาและสภาพร่างกายที่ต้องออกสำรวจร่วมกน แต่หลายวันที่ผ่านมาต้องยอมรับว่าร้อนจริงๆ ครับ ใครๆ ก็ป่วยได้ครับ เพื่อนๆ ก็ต้องดูแลตัวเองให้ดีครับ ผมมั่นใจว่าพวกเรายังต้องต่อสู้กับสภาพอากาศที่เปลี่ยนไปอีกมากในอนาคตอันใกล้นี้ครับ








นำภาพบรรยากาศกิจกรรมของมูลนิธีชีวันตารักษ์ ร่วมกับสโมสรไลออน กรุงเทพอีสต์ มาฝากเพื่อนๆ แต่อาจจะมีภาพไม่มากเนื่องจากไม่ได้ลงจากรถเลยครับ ไปแป๊บเดียวออกเลยครับ เพราะท่าทางน้องผู้ช่วยแย่แล้วครับ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook