1 มีนาคม 2562 @ ทำไมต้องเดินเส้นทางนี้ และทำไมต้องเป็นพรรคประชาชนปฏิรูป ตอนที่ 6 อัดรายการ "5 TALK วาระร้อน" งบประมาณช่วยคนพิการมีอยู่แล้วตามกฎหมาย

สวัสดีครับผู้อ่านทุกท่าน บทความตอนนี้อาจจะมาแปลกสักหน่อย เพราะเป็นการนำวีดีโอมาแบ่งปัน สืบเนื่องจากผมได้รับมอบหมายจากท่านอาจารย์ไพบูลย์ นิติตะวัน ให้ไปอัดรายการนโยบายส่งเสริมคนพิการ ให้กับรายการ "FIVE TALK าระร้อน" ซึ่งเป็นรายการสด ในวันที่ 1 มีนาคม 2562 เวลาออกอากาศประมาณ 45 นาที ซึ่งมีผู้ร่วมรายการ 3 ท่านคือ (1) นายชีวานนท์ พรรัตน์ธนิกกุล พรรคพลเมืองไทย (2) ผม นายปรีดา ลิ้มนนทกลุ พรรคประชาชนปฏิรูป และ (3) นายสุชาติ โอวาทวรรณสกุล นายกสมาคมสภาคนพิการทุกประเภทแห่งประเทศไทย

หากได้ลองฟังตั้งแต่ต้นจนจบ ผมคิดว่าผู้ฟังจะได้รับสาระหลายเรื่องที่ยังไม่ทราบ อีกทั้งยังจะมีความเข้าใจเจตนาของพรรคประชาชนปฏิรูป ไปพร้อมๆ กับเจตนารมย์และนโยบายของพรรคประชาชนปฏิรูป เกี่ยวกับการช่วยเหลือทุกข์ร้อนของคนพิการได้ อย่างไม่ได้ยุ่งยากแต่อย่างใด ถึงแม้ว่าจะเป็นการกล่าวถึงบางส่วนที่พรรคประชาชนปฏิรูปจะทำ และทำอยู่แล้ว สาระที่ผมเตรียมไปนั้น ซึ่งเป็นประโยชน์กับคนพิการและผู้สูงอายุ ผมแทยยังไม่ได้พูดถึง หากมีออกรายการไหนอีกผมจะนำมาแบ่งปันผู้อ่านอีก แต่ถ้าไม่ได้ออกรายการ ก็ไม่ต้องกังวลใจ ผมจะได้นำมาแบ่งปันในเว็บนี้อย่างแน่นอนครับ สามารถตามอ่านได้ครับ

ปรีดา ลิ้มนนทกุล ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขต 12 บางเขน เบอร์ 16

ผู้อ่านลองฟังและชมตั้งแต่ต้นจนจบ สำหรับหลายท่านที่รู้จักผม จะเข้าใจถึงสาเหตุที่ผมลงสมัครในครั้งนี้พอสังเขป มีโอกาสผมจะมาขยายความเพิ่มเติม สำคัญคือ สาระที่มีประโยชน์เท่าที่จะมีเวลาเอื้อ ภายใน 40 กว่านาทีเท่านั้นครับ

 

ดูรายการผ่านลิงก์ Youtube โดยตรง
https://www.youtube.com/watch?v=Js1sWbEMPkM
ดูรายการผ่านช่องทางเฟสบุ๊ค
https://www.facebook.com/FiveChannelHD/videos/2022072811173670/

รายการ Five Talk วาะร้อน วันนี้ จะมาพูดคุยแบบเจาะลึกถึงแนวนโยบายของพรรคการเมือง เกี่ยวกับผู้พิการ ภายใต้หัวข้อ “ผู้พิการ กับ โอกาสทางสังคม” ว่าพรรคการเมืองจะมีนโยบายอย่างไรกันบ้างเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต โดยวันนี้จะมาพูดคุยกับ คุณชีวานนท์ พรรัตน์ธนิกกุล พรรคพลเมืองไทย คุณปรีดา ลิ้มนนทกลุ พรรคประชาชนปฏิรูป และสุดท้าย คุณสุชาติ โอวาทวรรณสกุล นายกสมาคมสภาคนพิการทุกประเภทแห่งประเทศไทย ชมสดทางช่อง Five Channel HD และ Facebook Live ที่เพจ @Five Channel HD และ @77 ข่าวเด็ด #FiveTalk #วาระร้อน #ยุติธรรมวิพากษ์ #FiveChannelHD #77ข่าวเด็ด#ข่าว #www.77kaoded.com


หากได้ลองติดตามประวัติของผมภายในเว็บนี้ และลองศึกษาแนวทางของพรรคประชาชนปฏิรูป คงจะพอมองเห็นจุดร่วมที่คนพิการและผู้สูงอายุ จะได้ลืมตาอ้าปากในอนาคตอันใกล้นี้ จากความตั้งใจจริงของพรรคประชาชนปฏิรูปครับ




ด้วยความนับถือ
ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook