6 มีนาคม 2562 @ ทำไมต้องทำงานการเมือง และทำไมต้องเป็นพรรคประชาชนปฏิรูป ตอนที่ 8 ตอบคำถาม "ทำไมต้องเป็นพรรคประชาชนปฏิรูป"

สวัสดีครับผู้อ่านทุกท่าน สำหรับบทความตอนที่ 7 ที่ผ่านมา ผมได้ตอบคำถามไปแล้วว่า "ทำไมต้องทำงานการเมือง" สำหรับคำตอบในบทความนี้ว่า "ทำไมต้องเป็นพรรคประชาชนปฏิรูป" อาจจะเป็นเรื่องบังเอิญที่ผมเคยไปอัดรายการที่ช่องเนชั่น 22 (Nation 22) ประเด็นเรื่องนโยบายอารยสถาปัตย์ แล้วพอดีทางรายการ "ล่าความจริง" ของเนชั่น เช่นกัน ซึ่งคอยติดตามการขับเคลื่ออนแฉการโกงคนพิการมาตั้งแต่ 17 กันยายน 2561 มีช่วงรายการ "ปีกธงเลือกตั้ง" จึงได้สัมภาษณ์เก็บไว้ ซึ่งตัวผมเองตอบอะไรไปบ้างก็จำไม่ได้ ก็ตอบไปสมควร พอได้นำมาออกอากาศเมื่อวาน 5 มีนาคม 2562 ผมดูแล้ว ตรงกับบทความตอนที่ 8 นี้พอดี ว่าทำไมผมถึงมาทำงานการเมืองกับพรรคประชาชนปฏิรูป ผู้อ่านลองรับชมรับฟังจากคลิปข่าวแทนนะครับ ชมตามถนัดนะครับ เพราะมีเวอร์ชั่นเพื่อนถ่ายมาจากหน้าจอทีวี และส่งคลิปสั้นๆ มาให้ หรือชมจากข่าวตัวเต็มก็ได้ข้างล่าง



ลิงก์รายการ "ล่าความจริง" ช่วงปักธงเลือกตั้ง (ตั้งแต่เวลาที่ 1.51.00)


กับการขับเคลื่อนที่เข้มข้น เป็นประวัติศาสตร์ของประเทศไทย ที่มีคนพิการรวมตัวกันยื่นหนังสือร้องเรียนอย่างต่อเนื่อง เพื่อพิทักษ์สิทธิ์ของตนเอง เพื่อเป็นกรณีศึกษาให้กับคนพิการและครอบครัวคนพิการ ได้กล้าที่จะลุกขึ้นมาต่อสู้กับผู้นำคนพิการ และเจ้าหน้าที่ราชการ เช่น กรณีจังหวัดกาฬสินธุ์ จังหวัดสมุทรสาคร จังหวัดนนทบุรี จังหวัดสมุทรปราการ และอีกกว่า 10 จังหวัดที่ผมมีข้อมูลอยู่ในมือ เพื่อจะขับเคลื่อนอีกครั้งหลัง 24 มีนาคม 2562 ต่อไป

หากเพื่อนๆ ได้ชมคลิปข่าวแล้ว คงพอทราบแล้วนะครับว่า ทำไมผมถึงตัดสินใจมาทำงานการเมืองที่พรรคประชาชนปฏิรูป เพราะนโยบายที่เห็นชัดเจนว่าจะช่วยผู้ทุกข์ร้อนอย่างไร อุดมการณ์ที่ไม่ไกลเกินเอื้อม ทำได้จริง และตรงกับ อุดมการณ์ของเครือข่ายพิทักษ์สิทธิ์คนพิการ




จะว่าไปแล้ว ตัวผมเองที่มาขับเคลื่อนเรื่องแฉโกงคนพิการ ก็โดนไป 3 คดี แต่กลับเป็น 3 คดี ที่พิสูจน์ได้ว่า ใครบ้างที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตคอรัปชั่นเงินคนพิการ โดยที่ผมไม่ต้องทำอะไรมาก แค่ตั้งรับแบบมั่นคง เนื่องจากคนเดือดร้อนก็จะค่อยๆ เผยร่างจริงออกมาเอง


ด้วยความนับถือ
ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook