26 กันยายน 2556 @ ไปร่วมพูดคุย-บรรยาย ความรู้เรื่องคนพิการ ให้กับซูปเปอร์จิ๋ว ที่อาคาร CS Tower ถนนรัชดาภิเษก

สวัสดีครับเพื่อนๆ จากช่วงเช้าที่ไปประชุมกับทางแสงทองเทคโนโลยี ช่วงบ่ายมาพูดคุยและนำเสนอข้อมูลคนพิการให้กับทางซูปเปอร์จิ๋ว ที่ผมเป็นแฟนติดตามมาตลอด ปัจจุบันก็ติดตามรายการในไทยพีบีเอส ก่อนมาตื่นเต้นเพราะว่าจะได้มาถึงสำนักงานของซูปเปอร์จิ๋ว และได้ขอลายเซ็นต์คุณซุป (กรรมการผู้จัดการ) ไว้ล่วงหน้า มากกว่านั้นก่อนเริ่มประชุม คุณซุปก็เข้ามาในห้องประชุม จึงได้มีโอกาสถ่ายภาพคู่ด้วยกัน และภาพถ่ายหมู่ร่วมกันครับ


ถ่ายคู่กับคุณซุป ดีใจมากครับ



พี่ไพบูลย์กำลังแนะนำงานที่เราทำ







พี่ไพบูลย์นำเสนอถึงแนวทางการรับคนพิการเข้าทำงาน


ถ่ายภาพหมู่อีกครั้ง


เก็บภาพที่ระลึกหน้าสำนักงาน


สำหรับงานของสมาคม Will Share เรามุ่งเน้นในการให้ความรู้เรื่องคนพิการกับสถานประกอบการ เพื่อความเข้าใจซึ่งกันและกัน ซึ่งทางซูปเปอร์จิ๋วน่ารักมาก ให้ทางเรามานำเสนอข้อมูล ขั้นตอนต่อไปผมก็จะส่งข้อมูลคนพิการให้ทางคุณหน่อยภายในสัปดาห์หน้าครับ/ หากสถานประกอบการใดมีความประสงค์ที่ให้ทางเรามีส่วนร่วมในการรับคนพิการเข้าทำงานก็สามารถติดต่อเข้ามาได้ครับ ที่ผม ปรีดา 086-314-7866 ครับ

ต้องขอบคุณทางซูปเปอร์จิ๋ว ที่ได้ให้ทางเราเข้ามาทำความเข้าใจซึ่งกันและกันเรื่องของคนพิการ จากนี้ผมก็จะส่งข้อมูลคนพิการให้กับทางคุณหน่อยต่อไป ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook