26 กันยายน 2556 @ นัดคุยรายละเอียดการร่วมงานฝึกอบรมช่างอิเลคทรอนิคส์ไฟฟ้าให้กับคนพิการที่แสงทองดทคโนโลยี ดาวคะนอง กรุงเทพฯ

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้มีนัดทั้งวันครับ เช้ามาประชุมที่แสงทองเทคโนโลยี มาพบคุณธนาชัย บ่ายไปประชุมที่ซูปเปอร์จิ๋ว เย็นไปรวมตัวกันในรุ่นของปริญญาโท ที่ ม.กรุงเทพ วันนี้ต้องอึดๆ หน่อย พอมาถึงสำนักงานใหญ่ที่ดาวคะนองของแสงทองเทคโนโลยี เราแลกเปลี่ยนงานที่เราทำพอสังเขป และคุยกันในรายละเอียดของโครงการที่ทางแสงทองจะมาเป็นหลักในการฝึกอบรมความรู้ด้านช่างอิเลคทรอนิคส์ให้กับคนพิการ ตามมาตรา 35 ที่จะมีจัดขึ้นเร็วๆ นี้











เราได้ทราบถึงขีดความสามารถของแสงทองเทคโนโลยี และตั้งใจว่าจะดำเนินโครงการที่เกี่ยวข้องเพื่อให้คนพิการได้รับความรู้จริงๆ เพื่อนำไปประกอบอาชีพ หรือสร้างรายได้ต่อไป เพื่อนๆ คอยติดตามโครงการดีๆ ของเราเร็วๆ นี้ ผมจะนำความคืบหน้ามาแบ่งปันครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook