13 มีนาคม 2556 @ ไปอบรมแนะนำการใช้งานเว็บไซต์พัฒนากรสื่อสารภาษาอังกฤษ ที่วิทยาลัยเทคนิคชัยนาท

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้รับโอกาสจากพี่องอาจ หลำอุบล ที่ท่านได้ใช้งบประมาณสำหรับการจัดซื้อสมาชิกเว็บไซต์ เพื่อการพัฒนาการสื่อสารภาษาอังกฤษให้กับวิทยาลัยเทคนิคชัยนท (อยู่ตรงข้ามโรงพยาบาลชัยนาท) ตื่นเต้นมากเพราะว่าเป็นงานแรกที่ต้องมาแนะนำการใช้งานเว็บไซต์ ซึ่งโครงการนี้จะเป็นต้นแบบของโครงการช่วยเยาวชน ตามโรงเรียนที่ยังขาดแคลนคอมพิวเตอร์ และโอกาสในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ

ที่ว่าตื่นเต้นก็เพราะว่าเกือบครึ่งในห้องคอมพิวเตอร์ ที่ผมไปแนะนำการใช้เว็บไซต์ เป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษึครับ แต่ผมก็ออกตัวชัดเจว่า ไม่ใช่คนที่เก่งภาษาอังกฤษ ออกจะกลัวๆ ด้วยครับ แต่วันหนึ่งผมก็ได้เจอโปรแกรมหนึ่งที่ดีมากๆ จึงอยากให้คนไทยได้รับรู้ และเรียนรู้ มันคุ้มค่ามากๆ กับการที่ปัจจุบันผมมีเพื่อนชาวต่างประเทศ หรือกล้าคุยกับชาวต่างประเทศ หรือแม้แต่ตอนนี้ผมก็คิดว่า เวลาผมพูด ชาวต่างประเทศก็เข้าใจในน้ำเสียง ที่ผมพยายามเลียนเสียงตามที่เข้าใจ













พี่ดวงพร (ซ้าย) พี่องอาจ (ขวา) ครับ


ผมต้องขอขอบพระคุณที่พี่องอาจ ให้โอกาส และพี่ดวงพร ที่เกริ่นเรื่องนี้กับพี่องอาจ จนพี่องอาจสนใจ ให้การสนับสนุนมายังวิทยาลัยเทคนิคชัยนาท ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook