7 กันยายน 2553 @ ไปหลายงาน สำคัญที่สุดคือ การนำเสนอคอร์สอบรมการตลาดทางอินเตอร์เน็ต ให้กับพี่สมภพ และพี่พิชัย

เมื่อคืนผมยังไม่ได้นอน เพราะต้องเตรียมเอกสารมากพอสมควร จริงๆ แล้วก็ไม่ได้มากถึงกับขนาดว่า ต้องไม่นอน แต่เนื่องจากผมพิการรุนแรงครับ คงทำอะไรรวดเร็วมากไม่ได้ เอกสารที่ต้องสั่งพิมพ์ประมาณ 100 กว่าแผ่น ต้องยอมรับเลยว่า การไม่มีผู้ช่วย ต้องอดทนสุดๆ ครับ เพราะว่า คนดูแลผม ที่ช่วยทำงานจุกจิกทุกเรื่องได้ พึ่งลาออกไป น้องเขาได้งานประจำ และกลับไปต่างจังหวัด ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดี ทุกคนตัดสินใจในการดำเนินชีวิตตัวเองได้

ตลอดทั้งคืน ผมถือว่า ผมได้ฝึกสมาธิ ก็ว่าได้ บนไม้กระดาน 2 แผ่นที่ต่อติดกันบนเตียงนอน (แบบปรับนั่งได้) ขนาด 60x140 เซนติเมตร มีทุกอย่าง โน๊ตบุ๊ค พริ้นเตอร์ กระติกน้ำ แก้วน้ำ แฟ้ม 2 แฟ้ม กล่องทิชชู่ รีโมทแอร์ ทีวี ปลั๊กไฟ ตระกร้าสายคอมพิวเตอร์ จากขนม แพ็คกระดาษ A4 ตระกร้าทิ้งกระดาษเสีย

ดังนั้น จะทำอะไรสักอย่าง โดยเฉพาะจัดเรียงเอกสาร ต้องค่อยๆ ทำ ค่อยๆ ย้ายสิ่งของ พื้นที่แคบมากครับ ก็เลยไม่ต้องนอนกัน

ทั้งวันไป รพ.พญาไท 1 ไปหาพี่ไพบูลย์ ไปอาคารภคินท์ SNatur สาขารัชดา ไปโชว์รูมรถหารุ่นพี่ที่ลดพร้าว แล้วเลยไป ลาดพร้าว 112 หาฝ่ายบัญชีของ The Icon Web จากนั้นไปหาคุณเดือนเพื่อเอา Air Card และให้คุณเดือนช่วยเคลียร์เอกสาร ตรวจสอบเอกสาร "งาน OTOP midyear 2010" เพื่อส่งมอบให้สภาคนพิการทุกประเภทแห่งประเทศไทย แว๊บไปกินก๋วยเตี๋ยวเรือใกล้บ้านคุณเดือน (อร่อยมากครับ) คุณเดือนจัดการเสร็จ รีบไปที่สภาฯ ที่อาคาร APCD ทันที และที่สุดท้ายคือ การเอาใบเสร็จรับเงินไปให้เจ้าหน้าที่ของ พก. (สำนักงานส่งเสริม และพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการแห่งชาติ) กลับถึงบ้าน อีก 15 นาที 1 ทุ่มครับ

ผมคิดว่่า เรื่องที่ผมให้เป็นเรื่องเด่นประจำวันคือ การได้คุยหลักสูตรการอบรมกับพี่พิชัย และพี่สมภพ เพราะเท่ากับว่า เรากำลังติดอาวุธ สร้างศักยภาพ ให้กับสมาชิกของ SNatur และคนที่ต้องการทำธุรกิจเครือข่าย ดีใจมากที่พิชัย จะช่วยสนับสนุน คุยกับผู้ใหญ่ที่รู้จักๆ ว่าถ้าสนใจ จะได้เข้าร่วมอบรม ต้องขอบคุณพี่มากๆ ครับ

พรุ่งนี้ ผมจะไปเข้าคอร์สอบรม facebook & twitter for Business มีความรู้อย่างไร ผมจะนำมาเล่าให้เพื่อนๆ ที่ติดตาม ได้อ่านกันครับ

ขอบคุณครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
คนทุพพลภาพมืออาชีพ
.
กดปุ่มถูกใจ เพื่อนคุณอาจจะได้อ่านบทความนี้ครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. SNatur คืออะไร ช่วยเล่าให้ฟังหน่อยครับ
    แหลม จ.อุบลฯ

    ตอบลบ

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook