7 กุมภาพันธ์ 2554 @ พิมพ์บทความประชาสัมพันธ์งาน "ด้วยรักและการให้" ครั้งที่ 2 ที่จะนำภาพวาดด้วยกาแฟไปแสดง และนำสินค้าคนพิการแบรนด์ By Heart ไปจำหน่ายที่ตลาด Bon Marche'

ผมกับพี่ไพบูลย์ ได้ร่วมกันในการเตรียมงาน การแสดงภาพวาดที่ผมวาดด้วยกาแฟ ไปจัดแสดงที่ตลาดบองมาเช่ ประชาชื่น (Bon Marche' Market Park) ในระหว่างวันที่ 11-13 กุมภาพันธ์ 2554 และทางพี่ไพบูลย์เห็นว่าเป็นโอกาสดีที่ ที่จะนำสินค้าคนพิการในโครงการสร้างแบรนด์ By Heart ไปจำหน่ายด้วย

คงต้องเกริ่นนิดหน่อยว่า ทำไมเราถึงได้ไปออกร้านร่วมกับมูลนิธิต่างๆ โดยเฉพาะส่วนใหญ่ที่ได้มาออกร้านในงาน "ความรักและการให้" ครั้งที่ 2 จะเป็นมูลนิธิในพระราชดำริ เป็นเพราะว่าทางคุณกี่ ได้ค้นหาคนพิการที่วาดภาพ แล้วจึงมาพบข้อมูลในเว็บ http://preedano.blogspot.com/ ซึ่งผมได้วาดภาพด้วยกาแฟไว้ เราทั้งสองคนจึงได้มีโอกาสมาพบคุรเต๊า ที่ตลาดบองมาเช่ Bon Marche'

ทำให้เราได้มีโอกาสนำภาพวาดด้วยกาแฟของผม และคนพิการที่จะมาร่วมสาธิตผลิตสินค้าฝีมือคนพิการ มาแสดงให้ผู้มาเยี่ยมชมในงาน และยังมีการจำหน่ายสินค้าคนพิการอีกด้วย ส่วนภาพวาดของผมนั้นก็จะจำหน่ายในงานเพื่อนำเงินมอบให้กับมูลนิธิ ทั้ง 2 แห่ง คือ มูลนิธิ OpenCARE (นำเงินไปช่วยผู้ประสบภัยพิบัติ) และ มูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ นำเงินร่วมบริจาคในโครงการทอดผ้าป่า 84 พรรษาฯ)

คืนนี้ ผมก็เร่งวาดภาพอยู่นะครับ กำลังวาดภาพของ ไมเคิล แจก็คสันครับ ถือว่าเป็นภาพที่ 2 ที่ผมวาดภาพหน้าคนครับ ไปเยี่ยมชมได้นะครับ แต่ก็แว๊บมาำพิมพ์บทความนี้ เพื่อประชาสัมพันธ์โครงการ และทำแบนเนอร์แบบง่ายๆ เร็วๆ ขึ้นมา เพื่อจะจัดส่งให้เพื่อนๆ ทางอีเมล์ด้วยครับ


ผมนำภาพที่ผมวาดด้วยกาแฟมาแสดงเป็นตัวอย่างนะครับ และยังมีภาพอีกกว่า 30 ภาพในงานด้วยครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook