28 กุมภาพันธ์ 2555 @ ไปอัดเทปรายการ "รักเมืองไทย" ที่อาคารทิปโก้ ประเด็นเรื่องโครงการถุงยังชีพถาวร เพื่อการฟื้นฟูอาชีพผู้ประสบภัย

สวัสดีครับเพื่อนๆ สัปดาห์ก่อนผมได้รับการติดต่อจากทางพี่นก ภาณุมาศ เจ้าของรายการ "รักเมืองไทย"  ซึ่งออกอากาศช่อง TNN2 เรื่องการสัมภาษณ์ถึงประเด็นการเป็นอาสาสมัครช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ผ่านมา โดยผมได้รับการนัดหมายอัดเทปที่อาคารทิปโก้ ดังนนั้นจากไปไหว้ยักษ์ที่วัดอรุณฯ ผมก็รีบมาที่อาคารทิปโก้ พอขึ้นมาถึงก็สัมผัสได้ถึงการลงทุนของ TNN ว่าตั้งใจทำมากๆ นะครับ ไปรอช่างแต่งหน้า ไม่นานน้องช่างแต่งหน้าก็มาถึง

ถ้าจำไม่ผิด ผมคงโดนแต่งหน้าเป็นครั้งแรก ก็รู้สึกแปลกๆ พอสมควร นั่งรอในห้องแต่งตัว ก็มีคนแต่งตัวเดินเข้า-ออก เป็นระยะๆ นั่งอ่านประเด็นคำถามไปเรื่อยๆ พอมองกระจกอีกทีเห็นผู้หญิงกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าแบบเอาผ้ามาบัง ตกใจ รีบก้มหน้าก้มตาอ่านประเด็นคำถามต่อ ไม่นานพี่นกก็มา จึงได้ออกไปห้องอัดพร้อมๆ กัน



ทีมงานกำลังเซ็ทฉาก จัดฉาก แต่งตัวให้พี่นกอยู่


ถ่ายภาพคู่กับพี่นก เป็นที่ระลึกครับ

เริ่มอัดรายการพี่นกก็เกริ่นเรื่องน้ำท่วม ที่ครอบครัวผมสามาารถป้องกันน้ำท่วม 1.50 เมตรได้ และการรวมกลุ่มอาสาสมัครคนพิการช่วยเหลือผู้ประสบภัย การทำงานพัฒนาอาชีพคนพิการเล็กน้อย แต่เน้นเรื่องโครงการถุุงยังชีพถาวร เพื่อฟื้นฟูอาชีพผู้ประสบภัย ที่นำเอาภาพวาดด้วยกาแฟที่บริจาคไปแล้ว มาทำเป็นโปสการ์ด เมื่อผู้บริจาค บริจาคแล้วก็เขียนให้กำลังใจด้านหลังโปสการ์ด 

โดยรวมของการสัมภาษณ์ สามารถติดตามได้ในรายการ "รักเมืองไทย" ช่อง TNN2 วันพุธที่ 21 มี.ค. 55 เวลา 18.30-19.00 น. และวันพฤหัสบดีที่ 22 มี.ค. 55 เวลา 06.30-7-07.00 น. และ 11.30-12.00 น. ครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook