28 กุมภาพันธ์ 2555 @ ไปไหว้ยักษ์ รัชกาลที่ 2 พระประธาน และพระเจ้าตากสิน ที่วัดอรุณ เพื่อความสบายใจที่พร้อมจะลุยงานใหญ่ในปีนี้ครับ

สวัสดีครับเพื่อนๆ เช้านี้ผมกำลังจะไปวัดอรุณราชวราราม ซึ่งอยู่ใกล้ๆ ศิริราช ไม่น่าเชื่อว่าผมไม่เคยไปเยี่ยมชมเลย ทั้งๆ ที่มาแถวศิริราชบ่อยๆ เถียงกับคนขับรถ TAXI ว่าอยู่ฝั่งไหน ผมบอกว่า เคยดูหนังไอ้มดแดง วัดโพธิ์อยู่ฝั่งเดียวกับ ม.ธรรมศาสตร์ มียักษ์จีน สู้กับยักษ์ไทย วัดอรุณฯ ที่อยู่ฝั่งตรงข้าม ดังนั้นวัดอรุณฯ ต้องอยู่ฝั่งศิริราชแน่นอน แล้วก็ถามทางกับคนขับรถตุ๊กตุ๊กอีกที ก็มาถึงอย่างไมายากเย็นอะไร

นัดกับเพื่อนไว้ครับ เพื่อนผมแนะนำให้มาไหว้ยักษ์ เพื่อให้ปัดเป่าอุปสรรคต่างๆ ออกไป ที่จะขัดขวางการทำงานในอนาคต โดยเฉพาะโครงการใหญ่ๆ ที่ผมกำลังดำเนินการอยู่ 2-3 โครงการ รวมๆ ร้อนพอสมควร แต่ก็ยังดีกว่าอากาศร้อนตอนที่ไปชัยนาท พาชาวต่างชาติไปสำรวจมาเมื่อวานครับ












































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook