18 กุมภาพันธ์ 2555 @ ไปร่วมงานเลี้ยงศิษย์เก่าชุมนุมมดเหนือ ที่ภูหินร่องกล้า จ.เพชรบูรณ์ ตอนที่ 2/2

สวัสดีครับเพื่อนๆ จากตอนที่ 1/2 ที่ได้กล่าวถึงภาพรวมๆ ของการมาร่วมงานชุมนุมศิษย์เก่ามดเหนือ ที่ภูหินร่องกล้า จ.เพชรบูรณ์ นะครับ สำหรับตอน 2/2 นี้ผมก็จะเน้นไปถึงเนื้อหาในห้องประชุม และการดำเนินภาพตั้งแต่ช่วงที่ออกจากร้านอาหารไปยังห้องประชุม และเฉพาะที่อยู่ในห้องประชุม ก็เข้าใจง่ายๆ คือ คั่นกลางนั่นเองครับ เพราะตอนที่ 1/2 นั้นมีภาพเป็นหัว ท้าย ของงานครับ ส่วนภาพเพิ่มเติมก็ดูจาก "ภูหินร่องกล้า ซีรี่ส์" ครับ

ตลอดงานนั้นในห้องประชุม รุ่นพี่ๆ ก็จะพูดคุยถึงการจัดงานครั้งต่อไป ซึ่งจังหวัดลำปางก็ได้คิวเป็นเจ้าภาพต่อไปครับ ทางฝ่ายมหาวิทยาลัยพระจอมเกล้า ธนบุรี นำโดยท่านรองอธิการบดี ท่านคณะบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์ และคณะบดีคณะคุรุศาสตร์อุตสาหกรรม ก็ได้แจ้งถึงความคืบหน้า ความเจริญก้าวหน้า ของมหาวิทยาลัย ที่ได้รับการยอมรับทั้งในระดับประเทศ และนานาชาติ ปิดท้ายด้วยการแจ้งเกี่ยวกับกองทุนต่างๆ ของทั้งจากมหาวิทยาลัย และของศิษย์เก่า 

อีกข่าวที่ทำให้ผมตัดสินใจไปร่วมงาน ก็คือ การไปร่วมงานพิธีบวงสรวงรูปหล่อเหมือน อ.ประภา ประจักษ์ศุภนิติ ที่จังหวัดสระบุรี ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2555 / ตลอดเวลาของการจัดงานผมรู้สึกถึงความรักสถาบันของพี่ๆ ดีใจที่มาร่วมงานนี้ เพราะว่าประมาเดือนมีนาคม ทางกลุ่มรุ่นพี่ บางมด กทม. ก็ชวนไปเข้ากลุ่มด้วยครับ





ทุกคนกำลังเดินไปบริเวณห้องประชุม และลานกิจกรรมครับ


มีคนแนะให้มาทางลัด แต่บันไดเยอะมากครับ
เลยต้องลำบากคุณเบิ้มครับ



ขอถ่ายภาพร่วมกับคุณจอย (ซ้าย) และพี่เพ็ญศรี (ขวา)








































สำหรับชุมนุมมดเหนือ น่าจะมีพิธีท้ายสุด ที่จะมีการร้องเพลงบางมดร่วมกัน น่าจะราวๆ 4 ทุ่ม แต่ผมอยู่ไม่ถึงครับ ต้องรีบกลับก่อน กลัวดึกมาก เพราะของจริงถึงบ้าน ตอน 6 โมงเช้าพอดีครับ หากอีกหน่อยผมมีคนดูแลนะครับ จะต้องมาค้างคืนให้ได้เลยครับ ส่วนการร่วมงานพิธีบวงสรวง จะนำภาพมาฝากนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook