9 กุมภาพันธ์ 2555 @ ร่วมโครงการเสริมพลังจิตอาสา "The Volunteer Empowerment" ณ โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด ตอนที่ 2/2

สวัสดีครับเพื่อนๆ ในตอนที่ 1/2 ของการไปร่วมพูดบนเวทีของการเป็น "จิตอาสา" ในสังคมไทย จัดโดยกรุงเทพธุรกิจ ผมก็ได้นำภาพบนเวทีทั้งหมดฝากให้เพื่อนๆ ดูแล้ว สำหรับตอน 2/2 นี้ผมขอนำภาพด้านล่างเวทีฝากเพื่อนๆ บ้างนะครับ โดยเริ่มจากบูธต่างๆ รอบห้องบอลรูม ที่เป็นเหมือนคล้ายตลาดนัดจิตอาสา ที่ล้อมรอบเก้าอี้ตรงกลางที่มีผู้เกี่ยวข้อง นักวิชฃาการ และผู้ประกอบการ ที่ตลอดระยะเวลาที่เกิดภัยพิบัติได้อุทิศตนเป็นผู้บริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัย

ดังนั้นแล้วงานนี้จึงเปิดโอกาสให้ผู้บริจาคได้เลือกที่จะช็อปปิ้ง สนับสนุนเครือข่าย หรือกลุ่มจิตอาสาต่างๆ ส่วนตัวไม่ได้มีโอกาสไปดูแต่ละบูธ เพราะต้องอยู่บูธตัวเอง และเตรียมตัวขึ้นพูดนะครับ






























หลังจบงาน คุณดวงกมล โชตะนา (กรรมการผู้อำนวยการ / Nation Multimedia Group) ได้มอบของที่ระลึกให้ครับ และได้พูดคุยอย่างเป็นกันเอง



ได้พูดคุยกับคุณโรส The Rainbow Room ถึงประเด็นของการยอมรับ และแบ่งแยกกลุ่มเด็กพิเศษ ด้วยกัน



กำลังฟังคำแนะนำจาก ดร.กฤตินี ณัฎฐวุฒิ คุณนิกม์ พิศลยบุตร และคุณดวงกมล โชตะนา

ถ่ยภาพร่วมกับพี่ที่พิการ คุมระบบเสียง


ถ่ายคู่กับคุณฉลาด พ่วงนิล เจ้าของระบบแสง เสียง
ที่รับคนพิการเข้าทำงาน



ถ่ายร่วมกับคุณจารุภัทร และเพื่อน / กรรมการ DD Commercial

หลังจากได้ขึ้นพูดคนสุดท้าย ก่อนที่คุณสุนิตย์ จะมาปิดท้ายด้วยแผนงานการทำเว็บเทใจดอทคอม ก็มีพี่ๆ เพื่อนๆ ทั้งนักวิชาการ และผู้ประกอบการ เข้ามาพูดคุย ทักทาย จำนวนมาก ซึ่งไม่ได้ถ่ายภาพร่วมกันทุกคนนะครับ จึงมีภาพมาฝากไม่มากเท่าไหร่ครับ

ก่อนกลับยังได้พบ และพูดคุย กับผู้ใหญ่อีกหลายท่าน รวมทั้งได้รับคำแนะนำอีกหลายๆ ประเด็น และผมก็ต้องรู้สึกขอบคุณที่ส่วนใหญ่เข้าใจถึงการนำเสนอเนื้อหาภายใน 8 นาที ที่ผมแบ่งเป็นส่วนๆ ถึง 5 ส่วน โดยเฉพาะตอนจบที่ทิ้งท้ายแนวคิด "Will Share with Wheelchair" ครับ
@preedano.


9 กุมภาพันธ์ 2555 @ ร่วมโครงการเสริมพลังจิตอาสา "The Volunteer Empowerment" ณ โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด ตอนที่ 1/2 : สวัสดีครับเพื่อนๆ สืบเนื่องจากการที่ผมได้รับโอกาสในการเป็นอาสาสมัครช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติจากคุณปรเมศวร์ มินศิริ ผ่าน Thaiflood.com ตั้งแต่ปี 2553 จนถึงปี 2554 จึงทำให้ได้รับโอกาสถ่ายทอดประสบการณ์ในหลากหลายเวที ล่าสุดบนเวที "The Volunteer Empowerment - เสริมพลังจิตอาสา" ของกรุงเทพธุรกิจ ที่โรงแรมสวีสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด โดยผมได้รับการติดต่อตั้งแต่เดือนที่แล้ว จึงตั้งใจที่จะใช้เวทีนี้ดผยแพร่แนวคิด "คนพิการมีเวลามากกว่าใคร" และ concept สำคัญ "Will Share with Wheelchair" ครับ .....อ่านต่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook