23 มีนาคม 2555 @ ไปเข้ารับการอบรมตัวแทนประกันชีวิตของอยุธยาซีพีอลิอันซ์ ที่อาคารพหลโยธินเพลส

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมต้องไปเข้ารับการอบรมเพื่อต่ออายุสถานะตัวแทนประกันชีวิต ขึ้นปีที่ 2 ที่อาคารพหลโยธินเพลส ซึ่งเป็นอีกด้านหนึ่งที่ผมให้ความสำคัญมาก แต่ผมอาจจะยังเป็นตัวแทนที่ไม่ดี คือไม่ได้ทำการขายเลย จนผู้ใหญ่หลายท่านที่ผมรู้จักตำหนิเสียด้วยซ้ำว่า ทำไมไม่บอก จะได้ช่วยซื้อ เพียงแต่ผมมีความคิดเพียงว่า ใครก็ตามที่รู้ว่าตัวเองมีคุณค่าในตัวเอง ต้องซื้อเองทุกคน ผมไม่ต้องขาย เพียงแต่ซื้อประกันเพราะเห็นความสำคัญ ผมอยากขายให้กับคนๆ นั้นมากกว่า

แต่ก็อีกนั่นละครับ ถ้าผมไม่บอกแล้วใครๆ ที่ว่าเห็นความสำคัญแล้ว จะทราบได้อย่างไร สำหับความรู้สึกนี้ ผมเพียงรอเวลาอีกเล็กน้อยจึงจะพร้อม เนื่องจากผมอยากเคลียร์งานบางเรื่องออกไปก่อน เตรียมงานอีกสักนิด แล้วถึงจะลุยแนะนำในลักษณะให้ความรู้ เพราะถือว่าเป็นงานหนึ่งของการอ้างอิง "มรณานุสติ" และการใช้ Social Network ครับ ถือโอกาสนับภาพบรรยากาศมาฝากนะครับ


พี่จันดีช่วยถ่ายภาพให้ครับ


ระหว่างเบรค ทุกคนจะไปหลบหนาวข้างนอกห้องครับ


พี่จันดี กิตติบวร (ซ้าย) หัวหน้างานผมครับ


เตรียมตัวทำข้อสอบครับ


ได้ใบประกาศเรียบร้อยแล้วครับ

วันนี้ก็เรียบร้อยอีก 1 วันครับ เพราะว่ามาอบรมแต่เช้าครับ จบอีกทีก็ 4 โมงเย็นพอดี แต่กว่าจะเรียกรถได้ก็เกือบ 6 โมงเย็นนะครับ ซึ่งก็โชคดีนะครับที่ได้เจอคนขับรถ TAXI ที่ดีๆ ครับ สำหรับการแก้ปัญหาเรื่องรถก็จะนำมาเล่าสู่กันฟังนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook