6 เมษายน 2555 @ ไปชัยนาทเพื่อร่วมประชุมกับกำนัน ต.ธรรมมูล ในการเตรียมงาน "จักรยานสุขภาพดี ส่งเสริมวิถีเกษตรอินทรีย์"

สวัสดีครับเพื่อนๆ ช่วงบ่ายนี้หลังจากเสร็จการประชุมกับเกษตรกรหมู่ 7 บ้านอ้อย ต.สรรพยา อ.สรรพยา แล้วก็มาที่ ศูนย์การเรียนรู้พันธุ์ข้าวดักคะนนท์ ต.ธรรมมูล ของกำนันธวัชชัย เพื่อร่วมกันหาข้อสรุปกำนดวันทำกิจกรรมใหญ่ ตามโครงการถุงยังชีพถาวรเพื่อการฟื้นฟูอาชีพผู้ประสบภัย ที่มีกลุ่มชาวต่างชาติ BangkokVanguards ได้ร่วมบริจาคเงิน ร่วมกิจกรรมขี่จักรยาน + ดำนา และเน้นนำเงินมาซื้อปุ๋ยอินทรีย์น้ำ สำหรับพื้นที่ 1,300 ไร่

เราได้ข้อสรุปร่วมกันในการจัดงานในวันที่ 7 พฤษภาคม 2555 โดยจะเดินทางล่วงหน้ามาค้างคืนในวันที่ 6 พ.ค.55 เพื่อไม่ต้องเหนื่อยเรื่องการเดินทางในช่วงเช้า ส่วนรายละเอียดในวันที่ 7-8 พ.ค.55 นั้น ผมจะนำมาเผยแพร่อีกในบทความที่เกี่ยวข้องครับ ส่วนรายชื่อของเกษตรกรที่ร่วมโครงการนั้น ผมก็ได้มาเรียบร้อยครับ เหลือเพียงสำเนาของต้นฉบับอีกเท่านั้นเองครับ









มาส่งพี่ดวงพรที่บ้านนะครับ ก่อนกลับโหลดข้อมูลภาพคืนพี่ดวงพร และไปส่งน้องจอยที่ อ.หันคา จ.ชัยนาท แล้วจึงกลับบ้านครับ ผ่านวันนี้ไปแล้ว คงต้องเตรียมตัวพาคุณไมเคิล และคุณคริสตินมาชัยนาท อีกครั้งนะครับ เพื่อร่วมงานแถลงข่าวโครงการ และสำรวจเส้นทางจักรยาน อีกในเร็วๆ นี้ครับ

ขอบคุณครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook